ปาล์มอัดฉีดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส-ปีใหม่ มอบสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตให้คุณฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 30, 2001 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัทปาล์ม สิงคโปร์ เซลล์ จัดโปรโมชั่นใหญ่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ในประเทศไทย มอบสุดยอดสถาปัตยกรรมการเพิ่มขยายแบบสองทางของปาล์มเป็นของขวัญ สำหรับนักช็อปทั้งหลายที่ต้องการคอมพิวเตอร์มือถือรุ่นล่าสุด ที่เปี่ยมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานหลายหลายและใช้ประโยชน์ได้รอบทิศ
นับจากวันนี้เป็นต้นไปจนถึง 31 ธันวาคมศกนี้ เมื่อซื้อปาล์มรุ่น m505 m500 และ m125 ลูกค้าจะได้รับชุดของขวัญโบนัสพิเศษพร้อมด้วยคูปองส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์เสริมปาล์มมูลค่าสูงกว่า 8,500 บาท และร่วมชิงรางวัลมูลค่ากว่า 150,000 บาทในรายการลุ้นโชคใหญ่จากปาล์ม ซึ่งได้แก่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Panansonic Secure Digital-enabled
“การจัดแคมเปญโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำปณิธานของปาล์มอีกครั้ง นำเสนอมิติใหม่ในการทำงาน ใช้ชีวิต และสื่อสารกับโลกทั้งใบได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ดังจะเห็นได้ว่า เครื่องปาล์มที่นำเข้ามาร่วมจัดแคมเปญครั้งนี้ ซึ่งได้แก่รุ่น m505 m500 และ m125 ล้วนแต่เป็นรุ่นที่ได้เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถในการเพิ่มขยายด้วยการ์ดหน่วยความจำเสริม (SD Card) และ MultiMediaCard เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ปาล์มสามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานทั้งครบตามแบบฉบับที่ต้องการลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์พกพาปาล์ม ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหน่วยความจำหรือเนื้อหาใหม่ๆ อาทิ แผนที่ถนน พจนานุกรม ตลอดจนการเพิ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เช่น โมเด็มไร้สาย คีย์บอร์ด และกล้องถ่ายภาพ” มร. แฟรงกี้ เหลียว ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัทปาล์ม อิงค์ กล่าว
ช่องเสียบการ์ดเพื่อเพิ่มขยายความสามารถของปาล์ม ได้รับการพัฒนาภายใต้มาตรฐานระบบเปิด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มแนวร่วมพันธมิตรที่เป็นผู้ผลิตชั้นนำกว่า 300 แห่ง อาทิ พานาโซนิค โกดัก เจวีซี และโมโตโรล่า ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้ที่มุ่งมั่นจะสร้างสรรค์อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และโซลูชั่นซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่สามารถใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์มือถือปาล์ม โดยผ่านทางช่องเสียบการ์ดเพื่อเพิ่มขยายความสามารถและอุปกรณ์เสริม Palm Universal Connector อันเป็นการเพิ่มทางเลือกที่หลายหลายให้กับผู้ใช้ปาล์มสามารถเพิ่มซอฟต์แวร์และอุปกรณ์อื่นๆ ในตลาดคอมพิวเตอร์มือถือ
“ด้วยแคมเปญนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสกับความสามารถการเพิ่มขยายได้อย่างแท้จริง เพิ่มซอฟต์แวร์ และเพิ่มอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งนับเป็นการเปิดมิติใหม่ของการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์มือถือปาล์ม ไม่ว่าจะเป็นการเล่มเกม อ่านหนังสือดิจิตอล (eBooks) ถ่ายภาพดิจิตอล หรือแค่การเพิ่มหน่วยความจำเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ คุณสมบัติการเพิ่มขยายของปาล์มนำทุกสิ่งบนโลกสู่ปลายนิ้วของคุณ” มร. เหลียว กล่าว
ชุดของขวัญโบนัสพิเศษ ได้แก่:
ฟรี การ์ดหน่วยความจำเสริม 16 เมกะบิต
คูปองส่วนลดแลกซื้ออุปกรณ์เสริมปาล์มต่างๆ ได้แก่ คีย์บอร์ดพกพา การ์ดสำรองข้อมูล กระเป๋าหนังสำหรับใส่ปาล์มและ Travel ChargerBonus software: MGI PhotoSuite Mobile Edition for PC and MAC, DataViz Documents To Go 3.0 and Palm Reader for PC and MAC
ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมชิงรางวัลทุกคนจะต้องกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มชิงรางวัล (ซึ่งลูกค้าจะได้รับคนละ 1 ใบเมื่อซื้อสินค้า) และส่งมายัง ตู้ ป.ณ. 7 ป.ณ.ฝ. สันติสุข กรุงเทพฯ 10113 ภายในวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2545
แคมเปญโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลวันหยุดนี้ จะสิ้นสุด ณ วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2545 โดยการจับรางวัลชิงโชคนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2545 และจะมีการประกาศผลผู้โชคดีทางหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และบางกอกโพสต์ ฉบับวันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2545
ตัวแทนจำหน่ายหลักเครื่องคอมพิวเตอร์มือถือปาล์มที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ ได้แก่ บริษัทอินแกรม ไมโคร จำกัด และบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณพงศ์ชาติ วชิโรภาสกร โทรศัพท์สายตรง (02) 381 6400.
ข้อมูลเพิ่มเติมบริษัทปาล์ม อิงค์
บริษัทปาล์ม อิงค์ นับเป็นผู้บุกเบิกวงการอินเตอร์เน็ตโซลูชั่นและอุปกรณ์พกพาแบบไร้สาย อีกทั้งยังได้รับการยอมรับให้เป็นผู้ให้บริการคอมพิวเตอร์มือถือชั้นนำ ตามรายงานของไอดีซี (เมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2543) ด้วยระบบปฏิบัติการของปาล์ม หรือ Palm OS โซลูชั่นคอมพิวเตอร์มือถือปาล์มช่วยให้ผู้ใช้สามารถพกพาและเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้อย่างไร้ขีดจำกัดไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตาม อาศัยแอพพลิเคชันโซลูชั่นนับพันจึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ส่วนตัว ลูกค้าองค์กร และสถาบันการศึกษา
ระบบปฏิบัติการของปาล์ม หรือ Palm OS นับเป็นต้นแบบของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ จากบริษัทต่างๆ ที่ได้รับใบอนุญาตจากปาล์ม และพันธมิตรกลยุทธ์ทางธุรกิจ เช่น Franklin Covey, Handspring, IBM, Kyocera, Sony, Symbol Technologies และ HandEra (หรือที่รู้จักในนามของ TRG) บริษัทที่ได้รับใบอนุญาตใช้ระบบยังรวมถึง Acer, Garmin, Nokia และ Samsung การใช้งานแบบ Palm Economy กำลังขยายตัวทั่วโลกเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำที่ได้รับใบอนุญาต รวมถึงบริษัท OEM ระดับโลก และบริษัทที่ให้บริการและพัฒนาโซลูชั่นประมาณ 170,000 รายที่ได้รับการจดทะเบียนให้พัฒนาโซลูชั่นภายใต้ระบบปฏิบัติการของปาล์ม บริษัทปาล์มเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2543 และเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ภายใต้สัญลักษณ์ PALM สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ http://www.palm-asia.com
Palm OS, PalmPak, MultiMail และ HotSync ได้รับการจดทะเบียนเป็นเครื่องหมายการค้า Palm และ Palm Reader เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทปาล์ม อิงค์ สำหรับ PalmPix เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทปาล์ม อิงค์ ภายใต้ใบรับอนุญาตโดยบริษัท Eastman Kodak ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ อาจเป็นของเจ้าของเฉพาะราย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณวันเพ็ญ โล่ห์เลิศพิภพ
บริษัทเพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์: (66 2) 711 6891 ต่อ 109 โทรสาร: (66 2) 381 8791
อีเมล์ wanpen_l@penner-madison.com
มร. แฟรงกี้ เหลียว
บริษัทปาล์ม อิงค์
โทรศัพท์: (65) 332 9961
อีเมล์: frankie_liow@corp.palm.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ