โฟล์คสวาเกนร่วมสนับสนุนการแข่งขัน "เบียร์สิงห์ อินเตอร์เนชั่นแนล แรลลี่ ออฟ ไทยแลนด์ 2000"

ข่าวทั่วไป Friday October 27, 2000 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ต.ค.--ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)
โฟล์คสวาเกนร่วมสนับสนุนการแข่งขัน "เบียร์สิงห์ อินเตอร์เนชั่นแนล แรลลี่ ออฟ ไทยแลนด์ 2000" พร้อมด้วยทีม โฟล์คสวาเกน มอเตอร์สปอร์ต จากออสเตรเลีย
บริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมให้การสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ในรายการ "เบียร์สิงห์ อินเตอร์เนชั่นแนล แรลลี่ ออฟ ไทยแลนด์ 2000" ซึ่งมีการแข่งขันด้วยกันถึง 3 รายการ และหนึ่งในนั้น ได้แก่ "ศึกชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก แรลลี่ 2000" เป็นสนามสุดท้าย โดยมีทีม โฟล์คสวาเกน มอเตอร์สปอร์ต จากประเทศออสเตรเลีย เข้าร่วมแข่งขันอยู่ในรายการนี้ด้วย ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 27-29 ตุลาคม ศกนี้
บริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ให้การสนับสนุนแก่ผู้จัดรายการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในครั้งนี้ที่จัดขึ้นในประเทศไทย โดยมอบรถโฟล์คสวาเกนให้เป็นยานพาหนะหลักเพื่อใช้ในกิจกรรมการต่างๆตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน ในการแข่งขันครั้งนี้นั้น ยังมีทีมนักแข่ง โฟล์คสวาเกน มอเตอร์สปอร์ต จากประเทศออสเตรเลีย ร่วมแข่งขันอยู่ในรายการ "ชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก แรลลี่ 2000"
รายการ "เบียร์สิงห์ อินเตอร์เนชั่นแนล แรลลี่ ออฟ ไทยแลนด์ 2000" เป็นรายการแข่งขันระดับโลกที่ได้รับความสนใจจากทีมแข่งทั่วโลกในการเข้าร่วมการแข่งขัน" คุณฐิติกร ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยานยนต์ กล่าว "การเข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ ถือเป็นสนามสุดท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก แรลลี่ ในปีนี้ และทีมแข่งโฟล์คสวาเกน มอเตอร์สปอร์ต จากออสเตรเลีย ซึ่งขับขี่โดย มร.ไซมอน อีแวนส์และโค-ไดร์ฟเวอร์ได้แก่ ซู อีแวนส์ มีโอกาสที่จะได้รับชัยชนะในรายการนี้ ซึ่งทางบริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนเต็มที่กับการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ณ สนามนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของ
ประเทศของเราที่ก้าวไปสู่ระดับมาตราฐานสากล และสามารถเผยแพร่ออกไปสู่สายตานานาประเทศทั่วโลกได้ และจุดนี้เองที่แสดงให้เห็นถึงจุดมุ่งหมายเดียวกันกับยนตรกรรมของเราที่เป็นอยู่ ณ ขณะนี้" คุณฐิติกร กล่าวสรุป
รายการเบียร์สิงห์ แรลลี่ ออฟ ไทยแลนด์ 2000 ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดนครราชสีมาในวันที่ 27-29 ตุลาคมที่จะถึงนี้ เป็นหนึ่งในรายการมอเตอร์สปอร์ตที่สำคัญระดับอินเตอร์เนชั่นแนลที่จัดขึ้นในประเทศไทย และหนึ่งในสามรายการใหญ่คือการแข่งขันแรลลี่เอเชีย-แปซิฟิก แชมเปี้ยนชิพ อันเป็นสนามสุดท้ายในการหาผู้ชนะเลิศ ขณะนี้ทีมแข่งโฟล์คสวาเกน มอเตอร์สปอร์ต จากออสเตรเลียมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะเลิศทั้งประเภททีมและประเภทผู้ผลิต
ในปีนี้ ทีมโฟล์คสวาเกน มอเตอร์สปอร์ต จากออสเตรเลีย ได้เข้าร่วมแข่งขันในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ขนาด 2000 ซีซีด้วยรถยนต์รุ่น กอล์ฟ มาร์ค4 จีทีไอ คิทคาร์ ซึ่งมีสมรรถนะเป็นเยี่ยมโดยเฉพาะสำหรับการแข่งขันประเภทแรลลี่ นอกจากนั้นรถยนต์โฟล์คสวาเกนยังได้รับเกียรติให้เป็นยานพาหนะหลักอย่างเป็นทางการในการอำนวยความสะดวกของการเดินทางตลอดรายการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย บริษัทฯได้จัดเตรียมรถยนต์รุ่น คาร์ราเวล และ พัสสาท ไฮไลน์ ไว้ให้บริการสำหรับรายการนี้
บริษัท ยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ยนตรกิจและ โฟล์คสวาเกน กรุ๊ป โดยรับผิดชอบในด้านการวางแผนทางด้านการตลาด ควบคุมการดำเนินการด้านค้าปลีกและค้าส่งให้แก่แบรนด์โฟล์คสวาเกนและออดี้ในประเทศไทย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
คุณสฤษฎ์พร สกลรักษ์
บริษัทยนตรกิจ โฟล์คสวาเกน มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย)จำกัด
คุณสรพรรษ์ ธารมรรค / คุณอัญชลิกา อายุศะนิล
โทร. 938-6077-101
โทรสาร 938-6166
e-mail: saritpon@yontrakit.com
โทร. 260-5820-3
โทรสาร. 260-5847-8
e-mail: tqprthai@ksc9.th.com (ยังมีต่อ)
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ