โลว์ ลินตาส แอนด์ พาร์ตเนอร์ส และสตราทิจิค ลิงค์ คว้างานโฆษณาประชาสัมพันธ์ เจริญโภคภัณฑ์ อาหาร (มหาชน) ได้งบใหญ่ 50 ล้านบาทปี 2544

ข่าวทั่วไป Wednesday January 31, 2001 18:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--สตราทิจิค ลิงค์
ประเดิมต้นปี 2544 เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) มอบความไว้วางใจ 2 เอเยนซี่ดูแลงานภาพลักษณ์องค์กรโดย โลว์ ลินตาส แอนด์ พาร์ตเนอร์สดูแลงานโฆษณา ในขณะที่สตราทิจิค ลิงค์ ดูแลงานประชาสัมพันธ์
เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) แกนนำในธุรกิจเกษตรและอาหารของเครือเจริญโภคภัณฑ์ผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมากว่า 30 ปี ได้ประกาศถึงการรวมเอาธุรกิจที่เกี่ยวกับอาหารทั้งหมดมาไว้ด้วยกันเมื่อเดือนมิถุนายน 2542 และวางตำแหน่งองค์กรภายใต้แนวคิด "ครัวของคนทั้งโลก"
ธุรกิจของเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ได้เจริญเติบโตในอัตราที่ดีมาโดยตลอด แม้ไทยจะประสบภาวะเศรษฐกิจตกต่ำเมื่อปี 2542 เป็นต้นมา แต่ซีพีเอฟกลับเติบโตสวนทางกับเศรษฐกิจ โดยบริษัทจะสามารถทำยอดขายได้ถึง 60,000 ล้านบาทในปี 2543 สำหรับปี 2544 ตั้งเป้าไว้ที่ 68,000 ล้านบาท โดยคาดว่าสัดส่วนการขายในประเทศเท่ากับ 55% และส่งออกโดยตรง 25% และส่งออกโดยอ้อมอีก 20%
สำหรับจุดมุ่งหมายของการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ก็เพื่อสื่อภาพลักษณ์องค์กร เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคและนักลงทุน ในด้านผู้บริโภคเพื่อให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์ที่มาจากซีพีเอฟผ่านการค้นคว้าวิจัยและใช้เทคโนโลยีระดับสูง มีความสะอาด ปลอดภัย ถูกอนามัย และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม มีหลากหลายผลิตภัณฑ์เพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภค มีคุณค่าอาหาร และสะดวกในการหาซื้อ
ในด้านนักลงทุน การโฆษณาประชาสัมพันธ์จะสื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมซึ่งเป็นอาชีพหลักของคนไทยให้เติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง โดยทีมงานมืออาชีพที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล
สำหรับสื่อที่จะใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์จะมีทั้งสื่อโทรทัศน์ สิ่งพิมพ์ สำหรับประชาชนทั่วไป และวิดีโอสำหรับนักลงทุน โดยจะเริ่มประเดิมทางสื่อโทรทัศน์ในเดือนมีนาคมนี้
ข้อมูลเพิ่มเติม : เพ็ญศรี เผ่าเหลืองทอง บริษัท สตราทิจิค ลิงค์ จำกัดโทร 252 8830-1, 254 8751-2--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ