ฟอร์ด เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ รองรับลูกค้าย่านฝั่งธนบุรี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday September 25, 2001 11:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--ฟอร์ด (ประเทศไทย)
ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฟอร์ด วี.พี. ออโต้ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้จำหน่ายฟอร์ด ทำพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ อย่างเป็นทางการ บนถนนบรมราชชนนี เยื้องกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พร้อมให้บริการลูกค้า ฟอร์ด ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ Interactive Bay, เครื่องมือ WDS, Service 2000 เพื่อรองรับ การขยายตัวของลูกค้าฟอร์ดในแถบฝั่งธนบุรี ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยงบลงทุนกว่า 40 ล้านบาท
“การเร่งขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ด เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของเรา ที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดไปสู่ลูกค้า ปีนี้เราเร่งเปิดโชว์รูมใหม่ทั่วประเทศอาทิ ภูเก็ต โคราช สมุทรสาคร และโดยเฉพาะพื้นที่ในเขตกรุงเทพ เราสามารถเปิดเพิ่มขึ้นได้ถึงอีก 2 แห่ง คือบริเวณแยกรัชโยธิน ตรงข้ามตึกช้าง และโชว์รูมแห่งนี้ ถือเป็นทำเลทองที่จะให้บริการลูกค้าที่อาศัยอยู่ในแถบกรุงเทพฝั่งใต้ ได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น" นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "โชว์รูมอันทันสมัยแห่งนี้ ถือเป็นช่องทางสำคัญ ที่ลูกค้าของฟอร์ด จะได้สัมผัสกับรถยนต์ฟอร์ดได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น รวมถึงลูกค้าเก่าก็จะมีศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่ง เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้ารับการตรวจเช็ค ประหยัดเวลาในการเดินทาง"
บริษัท วี.พี. ออโต้ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้จำหน่ายฟอร์ด หรือ ฟอร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ เป็นบริษัทในกลุ่ม บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยน จำกัด (มหาชน) มีประสบการณ์ด้านธุรกิจยานยนต์มายาวนานกว่า 40 ปี ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายฟอร์ด จากบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปี 2541 มีโชว์รูมและศูนย์บริการ 2 แห่งคือ สาขาบางแค (เพชรเกษม 77) และสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ล่าสุด สาขาถนนบรมราชชนนี ที่เพิ่งจะทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันนี้
ด้วยความพร้อมในการเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของฟอร์ด นับตั้งแต่การจัดส่งพนักงานขายเข้าอบรมตามโปรแกรม ที่ปรึกษาการจำหน่ายรถยนต์ ยกมาตรฐานจากพนักงานขายธรรมดาทั่วไป มาเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและนำเสนอแต่สินค้าที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย
ในส่วนของทีมช่าง ก็ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดเช่นเดียวกัน เรียนรู้การทำงานของเทคโนโลยีการบริการหลังการจำหน่าย ที่ฟอร์ดนำต้นแบบมาจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา อาทิ ระบบตรวจสอบ เครื่องยนต์ด้วยคอมพิวเตอร์ WDS หรือ มาตรฐานการบริการ เซอร์วิส 2000 เป็นต้น
บริษัท ฟอร์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ บริหารงานโดยคุณแก้วใจ เผอิญโชค และทีมงานที่มีประสบการณ์ มีความตั้งใจในการขยายตลาดรถยนต์ฟอร์ดให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยลงทุนกว่า 40 ล้านบาท เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งล่าสุด ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า เยื้องเซ็นทรัลปิ่นเกล้า มีเนื้อที่กว้างขวางสะดวกสบาย ภายในโชว์รูม เน้นความหรูหราทันสมัย โอ่โถง พร้อมห้องรับรองลูกค้าที่ตกแต่งไว้เป็นอย่างดี ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์ วีดีโอ เครื่องดื่ม เป็นต้น ศูนย์บริการมีเนื้อที่ 800 ตารางเมตร ช่องจอดซ่อม 14 ช่องจอด พื้นที่ Interactive Bay อีก 1 ห้อง ใช้คอมพิวเตอร์ระบบ WDS (Worldwide Diagnostic System) เข้ามาช่วยตรวจวิเคราะห์ปัญหาของรถ แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด และคลังอะไหล่ที่สำรองอะไหล่กว่า 6,000 รายการช่วยให้ลูกค้าฟอร์ดได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น
"การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าของฟอร์ด ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่การจำหน่ายรถเท่านั้น คุณภาพของงานบริการ ที่เหนือกว่า ด้วยทีมช่างที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มงวด พร้อมเครื่องมืออันทันสมัย เป็นอีกนโยบายหลัก ที่ผู้จำหน่ายฟอร์ดทุกรายต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า” นายคมกริช กล่าวเสริม
ลูกค้าสามารถติดต่อ สำนักงานใหญ่ สาขาถนนบรมราชชนนีได้ที่ โทร. 0-2886-4466-77 สาขาบางแค (เพชรเกษม 77) โทร. 0-24212741-5 หรือ ศูนย์ฟอร์ดฮอตไลน์ โทรฟรีสายด่วน กรุงเทพ หมายเลข 0-2264-0099 ต่างจังหวัด (088) 255-449
“โชว์รูมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง การคมนาคมสะดวกอยู่บนถนนสายหลักที่สำคัญสายหนึ่งของกรุงเทพด้านใต้ เรามั่นใจว่าโชว์รูมแห่งนี้จะมีส่วนช่วยเสริมให้ยอดขายฟอร์ดขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะมีผลต่อส่วนแบ่งตลาดโดยรวมของฟอร์ดในอนาคต ซึ่งภายในสิ้นปีนี้ เรามีแผนการขยายโชว์รูมมาตรฐานที่ ลพบุรี ขอนแก่น และอยุธยา อีกด้วย” นายคมกริช กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ