องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) จะจัดงาน “วันตลาดนัดไม้สักทองสวนป่า ครั้งที่ 3”

ข่าวทั่วไป Monday July 2, 2001 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--อ.อ.ป.
องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ (อ.อ.ป.) จะจัดงาน “วันตลาดนัดไม้สักทองสวนป่า ครั้งที่ 3” ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม — 5 สิงหาคม 2544 ณ สำนักงานกลางอาคารถนนราชดำเนินนอกกรุงเทพมหานคร เปิดจำหน่ายสินค้าและแสดงนิทรรศการตั้งแต่เวลา 08.30 —19.00 น.
การจัดงานดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเนื่องในวาระครบรอบ 54 ปี แห่งการสถาปนา อ.อ.ป. ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2544 และนับเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจัดงานดังกล่าว 2 ปีติดต่อกันมา โดยในงานจะประกอบด้วย นิทรรศการการจัดการสวนป่าเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน อุตสาหกรรมป่าไม้ การสาธิตการแกะสลักไม้มหกรรมผลิตภัณฑ์ไม้จากสวนป่านานาชนิด หลากหลายรูปแบบ อาทิ ของที่ระลึก เครื่องเรือน ชุดสนามไม้เหลากลม ชิงช้าศาลา และบ้านปีกไม้สัก ในราคาพิเศษ การออกร้านจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค คุณภาพดี ราคาประหยัด จากภาคเอกชนรวมถึงการเปิดรับจองบ้านพักตามสถานที่ท่องเที่ยวในสวนป่าของ อ.อ.ป. ในราคาลดพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์ ตลอดช่วงเวลาการจัดงาน สำหรับกิจกรรมที่ถือเป็นจุดเด่นของงานในปีนี้คือ การเปิดประมูลสินค้าชิ้นพิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์ไม้ รายได้จากการประมูลนำสมทบค่าอาหารช้าง และกองทุนรักษาช้าง ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จังหวัดลำปางที่รับผิดชอบดูแลทั้งช้างของ อ.อ.ป. และช้างของชาวบ้านที่มีปัญหา ซึ่งปัจจุบันยังขาดแคลนงบประมาณอีกเป็นจำนวนมาก
นอกจากนั้น ยังมีการแจกกล้าไม้ และของที่ระลึกที่ทำจากเศษไม้มอบให้แก่ผู้เข้าชมงานอีกด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนเที่ยวชมงานได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ