บรอดแบนด์เกทเวย์ความสามารถรอบจัดเหนือคำบรรยายจากเดอะแวลลูซิสเตมส์

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2001 12:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
D-Link DI-804 Residential Gateway (P/N : DI-804) ให้คุณแชร์การใช้งานอินเตอร์เน็ทได้ด้วยการ access เดียว และในขณะเดียวกันก็ทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์ในการป้องกันเครือข่ายเน็ทเวิร์คและเครื่องพีซีจากผู้รุกรานภายนอก เหมาะสำหรับการใช้งานที่บ้านหรือการใช้งานขององค์กรขนาดเล็ก โดยไม่จำเป็นต้องซื้อฮับหรือสวิตช์เพิ่ม มีพอร์ทให้ใช้งานกับเครือข่าย WAN 1 พอร์ท สำหรับการเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอีเธอร์เน็ท xDSL หรือ Cable Modem สำหรับการเชื่อมต่อที่สามารถขยายการรับสัญญาณได้มากขึ้น มีพอร์ทสำหรับการต่อกับเครือข่าย LAN จำนวน 4 พอร์ทเพื่อการต่อกับเครื่องพีซี, เซิร์ฟเวอร์ หรือเน็ทเวิร์คฮับหรือสวิตช์ทั้งหลาย เพื่อให้การใช้งานเวิร์คสเตชั่นบนเครือข่าย LAN สามารถเข้าสู่เครือข่าย WAN ได้
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
แชร์การใช้อินเตอร์เน็ทแบบบรอดแบนด์ ด้วยพอร์ทสำหรับเครือข่าย LAN จำนวน 4 พอร์ท และสำหรับเครือข่าย WAN จำนวน 1 พอร์ท ทำให้ DI-804 ใช้งานกับบรอดแบนด์โมเด็ม และเน็ทเวิร์คได้ อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยี NAT ในการทำให้เครื่องพีซีทั้งหมดที่ใช้งานบนเน็ทเวิร์คสามารถแชร์การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทที่จุดเชื่อมต่อเดียว
มีความสามารถในการรักษาความปลอดภัยและปกป้องเครื่อง เพราะใช้เทคโนโลยี NAT และมีพอร์ทช่วยบล็อก ทั้งยังทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์ให้กับเครือข่ายเน็ทเวิร์คกับอินเตอร์เน็ท ช่วยปกป้องเครือข่ายเน็ทเวิร์คทั้งหมดจากผู้รุกรานและเหล่าแฮกเกอร์ทั้งหลายที่พยายามจะทะลุทะลวงเข้ามาในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
สนับสนุนโมเด็มที่ทำงานด้วยเทคโนโลยี ADSL และ Cable Modem เพราะพอร์ทสำหรับเครือข่าย WAN ของ DI-804 เป็นพอร์ทชนิด RJ-45 ซึ่งช่วยในการเชื่อมต่อกับโมเด็มแบบ DSL หรือโมเด็มแบบสาย ซึ่งล้วนใช้การเชื่อมต่อแบบ RJ-45 ทำให้ DI-804 สามารถเชื่อมต่อกับได้กับผู้ให้บริการบรอดแบนด์เกือบทั้งหมด และในขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้การติดตั้งเน็ทเวิร์คง่ายขึ้น
สนับสนุนเครือข่าย VPN ทำให้ใช้งานโปรโตคอลแบบ PPTP ได้หลายเซสชั่น พร้อมรักษาความปลอดภัยให้กับ IP อีกทั้งยังอนุญาตให้สามารถ เซ็ทอัพเซิร์ฟเวอร์ VPN และไคลอัน VPN ได้อีกด้วย ทำให้ DI-804 มีประสิทธิภาพสูงสามารถใช้งานได้ทั้งที่บ้าน หรือในองค์กรธุรกิจได้
สนับสนุนเซิร์ฟเวอร์เสมือน (Virtual Server) และสนับสนุน DMZ โดยเซิร์ฟเวอร์เสมือนจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการ WWW หรือ FTP บนเครือข่าย LAN ของคุณเพื่อให้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ทได้ และด้วยการสนับสนุนการทำงาน DMZ ผู้ใช้จึงสามารถทำให้เครื่องพีซีเครื่องหนึ่งแปรเปลี่ยนไปใช้งานบนอินเตอร์เน็ทได้หลายรูปแบบ ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถใช้งานบริการต่างๆ บนอินเตอร์เน็ท ในขณะเดียวกันก็สามารถป้องกันเน็ทเวิร์คที่เหลือให้พ้นจากเงื้อมือผู้บุกรุกทั้งหลาย
สามารถทำการคอนฟิกผ่านเว็บเบราเซอร์ของเครือข่ายเน็ทเวิร์คบนเครื่องพีซีได้ทุกชนิด จึงทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและการใช้ บนเน็ทเวิร์คต่างๆ อีกทั้งยังมีเซิร์ฟเวอร์แบบ DHCP ที่ให้เครื่องพีซีที่ใช้งานเน็ทเวิร์คทั้งหมดได้รับการคอนฟิกอย่างง่ายดายในขณะที่เครื่องพีซีเหล่านี้สามารถเรียกกลับ (retrieve) การเซ็ทของ TCP/IP ได้โดยอัตโนมัติจากเครื่อง DI-804
มีความยืดหยุ่นในการควบคุมการเข้าใช้งาน โดย DI-804 อนุญาตให้ผู้ดูแลระบบสามารถให้สิทธิการเข้าใช้งานที่แตกต่างกันแก่ผู้ใช้ที่แตกต่างกัน ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนไปได้ตามนโยบายของบริษัทตามสถานการณ์ต่างๆ ได้เกือบหมด อำนวยความสะดวกด้วยสวิตช์แบบ 10/100 Mbps จำนวน 4 พอร์ทที่เป็นแบบ built-in มาในเครื่อง ช่วยเครื่องพีซีในการเชื่อมต่อโดยไม่จำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์เน็ทเวิร์คอื่นเพิ่ม ทั้งยังสามารถขยายการทำงานไปสู่สวิชต์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นได้อีกด้วย
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก บรอดแบนด์   access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ