บริษัท น้ำปลาพิไชยผู้ผลิตน้ำปลาตราหอยนางรมแนะนำน้ำปลาหลายเกรด

ข่าวทั่วไป Tuesday July 4, 2000 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--บริษัท น้ำปลาพิไชย
บริษัท น้ำปลาพิไชยจำกัด คือผู้ผลิตน้ำปลาแท้ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและมีประสบการณ์ใน การผลิต น้ำปลามานานกว่า 60 ปี มีการพัฒนาด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นโรงงานผลิตน้ำปลาที่ดีที่สุดมากกว่าที่จะ เป็นโรงงานที่มียอดจำหน่ายสูงสุด ปัจจุบันบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาอย่างมาก จนเป็นโรงงานผลิต น้ำปลาที่ดำเนินการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และ มีกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ถูกหลักอนามัย โดยได้ มีการจัดจำหน่ายไปทั่วประเทศ ตลอดจนส่งไปจำหน่ายไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทของเราได้พัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย ภายใต้การพัฒนาคุณภาพอย่าง ต่อเนื่อง โดยเน้นถึงความสำคัญของผู้บริโภคให้สามารถเลือกได้ตามความต้องการและเหมาะสม น้ำปลา แท้ที่บริษัทของเราเป็นน้ำปลาที่ผลิตจากปลาไส้ตัน หมักกับเกลือ ตามธรรมชาติมากกว่า 12 เดือน จนได้น้ำปลาแท้ที่มีคุณภาพ ไม่มีการเติมผงชูรส ไม่เจือสี และ ไม่ใส่สารกันบูด
สินค้าของบริษัท น้ำปลาแท้ที่เราผลิต และ จำหน่ายมี 3 เกรด โดยแบ่งตามคุณภาพตามระดับของโปรตีนที่มีอยู่ในน้ำปลา คือ
1. น้ำปลาเกรด A เป็นน้ำปลา ชั้นคุณภาพที่1 ( ตราหอยนางรม ).
2. น้ำปลาเกรด B ( ตราจั่นเพชร ).
3. น้ำปลาเกรด C ( ตราปลาทูน่า และ ตราหอยสังข์ ).
นอกจากเป็นผู้ผลิต และ จำหน่ายแล้ว เรายังเป็นผู้ผลิตน้ำปลาแท้หลาย ๆ ยี่ห้อให้กับบริษัทต่าง ๆ เพื่อจัดจำหน่าย ทั้งภายในประเทศ และ ต่าง- ประเทศ อาทิ เช่น น้ำปลาตราค็อก น้ำปลาตรา A TASTE OF THAI และ น้ำปลาตรา HAITAI เป็นต้น จากการผลิตที่มุ่งเน้นถึงคุณภาพ และ มาตรฐานของสินค้ามาตลอด ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับเกียรติ และ ความไว้วางใจจากภาครัฐบาล และ เอกชน โดยได้รับมอบรางวัลต่าง ๆ อาทิ : 1. เครื่องหมายเชิดชูเกียรติโรงงานแลผลิตภัณฑ์มาตรฐาน จากกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม
2. เครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรม น้ำปลาชั้นคุณภาพที่ 1 จากกระทรวงอุตสาหกรรม
3. เครื่องหมายเชลล์ชวนชิม จากหม่อมราชวงศ์ถนัดศรี สวัสดิวัฒน์
4. ใบรับรองระบบคุณภาพในการควบคุมความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์อาหาร (HACCP) จากกรมประมง กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
5. ใบรับรองระบบคุณภาพในการควบคุมความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์อาหาร (HACCP) จาก บริษัท SGS (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ 244/1 ลาดพร้าว122 วังทองหลาง กรุงเทพ10310 ประเทศไทย โทรศัพท์ : (662)- 5383874, 5397364-5 แฟกซ์ : (662)- 397366--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ