กองทัพเรือ ขอเชิญร่วมงาน "มะยงชิดมะปรางหวาน - งานนครนายกมรดกธรรมชาติและงานกาชาดประจำปี ๒๕๔๘"

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
จังหวัดนครนายก ร่วมกับภาครัฐและเอกชน จัดงาน "มะยงชิดมะปรางหวาน - งานนครนายกมรดกธรรมชาติและงานกาชาด ประจำปี ๒๕๔๘ ณ บริเวณสนามข้างศาลากลางจังหวัดนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ระหว่างวันที่ ๑๘ ถึงวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๔๘ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อรวมงานมะยงชิด มะปรางหวาน งานนครนายกมรดกธรรมชาติ และงานกาชาดเข้าเป็นหนึ่งงานสำคัญของจังหวัด รวมทั้ง เผยแพร่ผลไม้มีชื่อ ของดีของจังหวัดนครนายกให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายและส่งเสริมการท่องเที่ยวเพื่อสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนและท้องถิ่น
สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจในงานประกอบด้วย เลือกซื้อมะยงชิด มะปรางหวาน พร้อมกิ่งพันธุ์จากเกษตรกรโดยตรง เลือกซื้อสิ้นค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ของดีจังหวัดนครนายก ชมการประกวดธิดามะปรางหวาน - มะยงชิด ชมการแสดงการละเล่นพื้นบ้าน สืบสานภูมิปัญญาท้องถิ่นตื่นเต้นกับกิจกรรม ส่งเสริมการท่องเที่ยว ปีนผาจำลอง จิ้งจอกเวหา และชมนิทรรศการด้านการท่องเที่ยวของหน่วยงานราชการ และของเอกชน สนุกสนานและร่วมชิงโชคกับกาชาดจังหวัดนครนายกและชมมหรสพต่าง ๆ ฟรีตลอดงาน
การเดินทางจากกรุงเทพมหานคร ใช้เส้นทางหลวงหมายเลข ๓๓ หรือ ๓๐๕ (ถนนรังสิตนครนายก) หรือจะเดินทางโดยรถโดยสารประจำทางจากสถานีขนส่งสายเหนือ (ถนนกำแพงเพชร ๒) ออกทุก ๆ ๓๐ นาที สอบถามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๙๓๖ ๓๖๖๐ และ ๐ ๒๙๓๖ ๓๖๖๖ จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมงานในวัน และสถานที่ดังกล่าว--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ