แบงก์เอเชียจับมือ"เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์"และ"ฟอกซ์" ออกบัตรเดบิต ASIA VISA Electron's MAJORTAINMENT รุ่นพิเศษ PLANET OF THE APES

ข่าวบันเทิง Wednesday July 18, 2001 11:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
แบงก์เอเชีย เดินหน้าขยายฐานลูกค้าบัตรเดบิต เอเชีย วีซ่า อิเลคตรอน จับมือ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์" และ "ทเวนตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์" ออกบัตรเดบิต ในรายการ ASIA VISA Electron's MAJORTAINMENT ที่ให้สิทธิพิเศษด้านความบันเทิงมากมาย กับรูปแบบพิเศษที่พิมพ์ภาพของภาพยนตร์ "PLANET OF THE APES" ลงบนหน้าบัตร นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ใบ เอาใจคอหนังฟอร์มยักษ์ประจำปี 2001
นางสาววรรวิมล กนกธนาพร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เดินหน้ารุกตลาดบัตรเดบิตอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างของบัตรเดบิต เอเชีย วีซ่า อิเลคตรอน เป็นบัตรที่เพิ่มความบันเทิงในชีวิตประจำวันของผู้ถือบัตร ภายใต้คอนเซปต์ "เติมสีสันบันเทิงแก่ชีวิต ด้วยบัตรเดบิต เอเชีย วีซ่าอิเลคตรอน" หรือ "ASIA VISA Electron : Card That Entertains Your Life." ด้วยการร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่ของวงการภาพยนตร์เปิดตัวบัตรเดบิตรายการ ASIA VISA Electron's MAJORTAINMENT โดยผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์ความบันเทิงครบวงจร ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และบริษัท ทเวนตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์(ประเทศไทย) จำกัด ที่อนุเคราะห์ให้พิมพ์ภาพของภาพยนตร์ "PLANET OF THE APES" รูปแบบพิเศษลงบนหน้าบัตร ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ใบเท่านั้น เพื่อร่วมฉลองภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ประจำปี 2001
"ซึ่งที่ผ่านมา ธนาคารประสบความสำเร็จจากการสร้างสรรค์กิจกรรม All Year Movie Preview ในการมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรได้ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนโปรแกรมฉายปกติที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ตลอดปี 2544 นี้ นับเป็นการสร้างสิทธิประโยชน์ของบัตรที่แตกต่าง และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ธนาคารยังคงมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้มากยิ่งขึ้น โดยบัตรเดบิตรายการ ASIA VISA Electron's MAJORTAINMENT รูปแบบพิเศษ "PLANET OF THE APES" นี้จะเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ กิจกรรมภายใต้คอนเซพท์ "Card That Entertains Your Life."
ด้านนายอนวัช องค์วาสิฏฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญในการนำระบบเทคโนโลยีอันทันสมัยในรูปแบบใหม่ ๆ มาใช้พัฒนาธุรกิจภายใต้แนวคิด E-CINEMA รวมถึง E-BANKING ซึ่งเป็นอีกครั้งสำคัญของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่ได้ร่วม CO-PROMOTION กับธนาคารเอเชียในการมอบสิทธิพิเศษในรายการ "ASIA VISA Electron's MAJORTAINMENT" สำหรับผู้ถือบัตรรุ่นพิเศษ "PLANET OF THE APES" นับเป็นการสร้างความแตกต่างและความโดดเด่นด้วยการเพิ่มคุณค่าให้กับตัวบัตรในการรับส่วนลดพิเศษจาก Magnet ต่าง ๆ ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้แก่ ส่วนลด 20 บาทต่อที่นั่ง ในการชมภาพยนตร์ตั้งแต่ 2 ที่นั่งขึ้นไป ส่วนลด 20 บาทต่อเกม สำหรับเล่นโบว์ลิ่ง ที่ MAJOR BOWL ส่วนลด 10 % สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ METRO CAFE สาขาสุขุมวิท และ รัชโยธิน ส่วนลด 10 % สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มที่ Preview Pub สาขาปิ่นเกล้า และส่วนลด 10% สำหรับค่าห้องคาราโอเกะ สาขารัชโยธิน เป็นระยะเวลานาน 3 เดือน เริ่มตั้งแต่วันนี้-31ตุลาคม 2544
"เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกันของพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการ และความพึงพอใจของลูกค้าในการใช้บริการได้อย่างสูงสุด อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มเติมทางเลือกใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์กับลูกค้า ซึ่งจะส่งผลให้เมเจอร์ ซีนิเพล็กซ์สามารถเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ และยอดรายได้อีกช่องทางหนึ่ง" นายอนวัช กล่าว
ด้านนางณัฐชลัยย์ เนียมสอิ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัททเวนตี้ธ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง "PLANET OF THE APES" หรือ "พิภพวานร" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องยิ่งใหญ่ล่าสุดของบริษัท ด้วยทุนสร้างกว่า 4,600 ล้านบาท ที่นำเค้าโครงเรื่องนวนิยายคลาสสิคของปิแอร์ บูเล่ กลับมาปัดฝุ่นทำใหม่ โดยเสริมแต่งจินตนาการอันวิจิตรแปลกใหม่ลงไปในเนื้อเรื่อง รวมทั้งการผจญภัยในโลกลี้ลับที่เหนือการคาดเดาโดยฝีมือการสร้างสรรค์ของนักสร้างฝีมือฉกาจแห่งฮอลลีวูด ทิม เบอร์ตั้น ที่เคยฝากผลงานไว้ใน "Batman","Beatlejuice", "Edward Scissorhands" และ"Sleep Hollow" ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของประเทศไทย ด้วยการฉายก่อนอเมริกา 12 ชั่วโมง เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของ PLANET OF THE APES" ได้ 27 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สำหรับผู้สนใจต้องการเป็นเจ้าของบัตรเดบิตในรายการ ASIA VISA Electron's MAJORTAINMENT รูปแบบพิเศษ "PLANET OF THE APES" สามารถสมัครได้ที่ธนาคารเอเชียทุกสาขาทั้งประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ASIAPhone โทร. 02-285-1555 ต่างจังหวัดโทรฟรีที่หมายเลข 1800-2 ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2544--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ