ศูนย์เยาวชนกทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) จัดสอนกีฬาและนันทนาการขั้นพื้นฐาน

ข่าวกีฬา Friday November 30, 2001 14:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.แจ้งว่า ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมวลชน นอกจากการให้บริการสมาชิกศูนย์ฯในด้านกีฬาและนันทนาการเพื่อสุขภาพแล้ว ยังจัดให้มีการเรียนการสอนกีฬาและนันทนาการขั้นพื้นฐานหลักสูตร 3 เดือน สำหรับสมาชิกที่สนใจจะพัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถด้านกีฬาและนันทนาการประเภทต่าง ๆ ซึ่งจะมีส่วนช่วยเสริมสร้างทักษะ และประสบการณ์ชีวิตที่ดี
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวเพิ่มเติมว่า ศูนย์เยาวชนกทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) เปิดโอกาสสำหรับสมาชิกทุกเพศ ทุกวัย ได้เลือกเข้าร่วมกิจกรรมตามความถนัดและความสนใจกว่า 50 ประเภท เช่น ว่ายน้ำ ลีลาศ โยคะ มวยไทย-สากล แอโรบิค สควอซ แบดมินตัน นาฏศิลป์ ดนตรีไทย — สากล ดนตรีคลาสสิค ศิลปะ ภาษาอังกฤษ เป็นต้น ซึ่งผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกศูนย์สามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
สนใจสมัครเป็นสมาชิกศูนย์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และเข้าร่วมการปฐมนิเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.45 เวลา 16.00 น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2245 4743-7 ต่อ 20, 22, 23 และที่ http://youthcenter.thethai.net ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป--จบ--
-นห-

แท็ก ญี่ปุ่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ