รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เตรียมขยายตลาดเอเชีย -รัสเซีย

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2000 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--รอยัล ปอร์ซเลน
“รอยัล ปอร์ซเลน” รุกตลาดครบวงจร หันเน้นตลาดในประเทศเพิ่มสัดส่วนเป็น 20% ด้านตลาดต่างประเทศ เตรียมขยายตลาดเอเชีย -รัสเซีย นายสุวิทย์ นาถวังเมือง รองประธานอาวุโส บริษัท รอยัล ปอร์ซเลน จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร “รอยัล โบน ไชน่า, รอยัล ไฟน์ ไชน่า, รอยัล สโตน แวร์ และรอยัล ปอร์ซเลน” เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายขยายขอบเขตการทำตลาดแบบครบวงจร ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อผลักดันยอดขายตามเป้าหมาย โดยเน้นการผลิต สินค้าเพื่อทำตลาดในประเทศมากขึ้น เนื่องจากตลาดมีแนวโน้มขยายตัวอีก มาก ปัจจุบัน ผู้บริโภคในประเทศส่วนใหญ่นิยมผลิตภัณฑ์พลาสติก บรรจุอาหารซึ่งบริษัทจำเป็นต้องสร้างความเข้าใจและผลักดันให้ผู้บริโภคหัน มาใช้ผลิตภัณฑ์เซรามิกมากขึ้น
“บริษัทลงทุนเปิดโชว์รูม รอยัล ปอร์ซเลน แห่งแรกที่สุขุมวิท 35 ตรงข้ามดิเอ็มโพเรียมในลักษณะแฟคตอรี่ เอาท์เล็ท และเน้นการพัฒนา สินค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งราคาจำหน่ายในอัตราพิเศษ เพื่อให้สอดคล้อง กับกลุ่มลูกค้าในประเทศ ซึ่งแบ่งลูกค้าระดับกลางกว่า 50% และลูกค้าระ ดับบน 20%” นายสุวิทย์กล่าว
สำหรับเป้าหมายยอดขายรวมปีงบประมาณ 2543 ตั้งไว้ 1,650 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายในประเทศ 250 ล้านบาท สัดส่วน 20% และมีเป้าหมายผลักดันเป็น 300 ล้านบาท หรือ 25% ในปีหน้าด้านส่งออก 80% มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ในตลาดต่างประเทศ บริษัทมีนโยบายขยายตลาดใหม่ เช่น รัสเซียและกลุ่มประเทศแถบเอเชีย จากปัจจุบันที่มีสหรัฐอเมริกาเป็นตลาด หลักรองลงมาเป็นกลุ่มประเทศแถบยุโรป--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ