เตรียม "ร็อค" สนั่นโรงก่อนใคร 2-4 พ.ย.นี้ กับ A KNIGHT'S TALE : อัศวินพันธุ์ร็อค

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2001 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--โคลัมเบีย ไทรสตาร์
ด้วยกระแสของภาพยนตร์เรื่อง A Knight's Tale หรือ "อัศวินพันธุ์ร็อค" ที่มาแรงและเป็นที่กล่าวขวัญถึงกันมากในขณะนี้ ทำให้ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ ตัดสินใจนำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าฉายเป็นรอบพิเศษในวันที่ 2-4 พ.ย. 2544 ก่อนฉายจริงในวันที่ 9 พ.ย. นี้ โดยผู้ชมสามารถโทรศัพท์เช็ครอบฉายได้จากโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วไป
A Knight's Tale เป็นภาพยนตร์ที่จะลบภาพของหนังย้อนยุคแบบที่ผ่านๆ มา เพราะหนังเรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่ไร้ขอบเขตของกาลเวลาโดยสิ้นเชิง มีความแอ็คชั่น มันส์ สะใจ ในรูปแบบใหม่ ที่จะกระหน่ำทุกหัวใจของคนดู โดยได้ดาราหนุ่มฝีมือเยี่ยมอย่าง "ฮีธ เล็ดเจอร์" มารับบท "วิลเลี่ยม" ชายหนุ่มที่พร้อมจะเขย่าทุกหัวใจวัยกรี๊ด ด้วยมาดเท่ แถมมีเสน่ห์ชวนหลงใหล และพร้อมจะบรรเลงเกมการต่อสู้อันดุเดือด เพื่อพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชายที่แท้จริง!
นอกจากจะได้ดารานำชายเสน่ห์แรงอย่าง ฮีธ เล็ดเจอร์ มาร่วมถ่ายทอดความมันแล้ว A Knight's Tale ยังมีเรื่องราวที่สนุกสนาน ชวนติดตาม โดยนำเสนอเรื่องราวของ "วิลเลี่ยม" เด็กหนุ่มผู้ทะเยอทะยาน มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นอัศวิน เพื่อพิสูจน์ความสามารถของตน และเพื่อพิชิตหัวใจหญิงที่ตนรัก โดย วิลเลี่ยม จะต้องเข้าแข่งขันชิงชัยในเกมกีฬาอันห้าวหาญ การต่อสู้ของลูกผู้ชาย เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งในบรรดาอัศวิน และนอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น…ถึงใจแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง A Knight's Tale ยังสร้างบรรยากาศของความแอ็คชั่นที่ตื่นตาตื่นใจ ด้วยการนำเพลงที่กลายเป็นตำนานแห่งเพลงร็อคตลอดกาล อาทิ "We'll Rock You" , "We're the Champions" มาใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์อีกด้วย แถมด้วยคอสตูมดีไซน์ที่เก๋ไก๋ไร้กาลเวลา โดยเฉพาะชุดของนางเอก ที่จะสร้างสีสันให้ผู้ชมตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว
อย่าพลาด!! กับการบรรเลงจังหวะร็อค ของภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องเยี่ยมก่อนใคร!
ใน… A KNIGHT'S TALE : อัศวินพันธุ์ร็อค
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณหทัยชนก ลีฬหาทร
ฝ่ายการตลาด โคลัมเบีย ไทรสตาร์
โทร. 0-2656 1850-6--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ