ศุภาลัย เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์แห่งใหม่ใจกลางเมืองใกล้ทางด่วนราคาพิเศษช่วงเปิดตัวเริ่มเพียง 2.5 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2005 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--ศุภาลัย
โครงการศุภาลัย วิลล์ เอกมัย-รามอินทรา ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น รุ่นใหม่ หน้าบ้านกว้าง เล่นระดับ เน้นการจัดวางโปร่ง โล่ง สบาย ไม่อึดอัด ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เลียบทางด่วน เอกมัย - รามอินทรา
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์มาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกโครงการจะได้รับการพัฒนาบนทำเลใจกลางเมือง ใกล้ทางด่วน เน้นความมีคุณภาพทั้งในด้านวัสดุก่อสร้าง และการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ในช่วงนี้ ทางบริษัทมีโครงการที่กำลังพัฒนาบนทำเลยอดฮิตของโครงการจัดสรรอย่างเอกมัย - รามอินทรา ที่จะช่วยให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน ประหยัดเวลา ประหยัดน้ำมัน และแวดล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบครัน ซึ่งพร้อมเปิดให้ลูกค้าทุกท่านชมบ้านตัวอย่างได้แล้ววันนี้
โครงการ ศุภาลัย วิลล์ เอกมัย - รามอินทรา เริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการเพียงไม่นาน ยอดขายทะลุเกือบ 50% แล้ว แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ บ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern Classic ดีไซน์ทันสมัย และทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ที่ออกแบบให้มีความทันสมัย และประโยชน์ใช้สอยอย่างเต็มที่ เน้นการจัดวางตัวอาคารให้เกิดความโปร่ง โล่ง ด้วยการจัดวางทาวน์เฮ้าส์ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม ๆ ละ 5 - 6 ยูนิต เพื่อความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด พร้อมความพิถีพิถันในรายละเอียดของบ้าน และเลือกสรรวัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้คุณมั่นใจในคุณภาพทุกตารางนิ้ว
"ด้วยความแตกต่างด้านการอยู่อาศัย ศุภาลัย จึงออกแบบบ้านให้มีความหลากหลาย เริ่มตั้งแต่ บ้านเดี่ยวบนเนื้อที่ 50-73 ตารางวา ประกอบด้วยแบบบ้านศุภเกษม ศุภวรรณ ศุภิวัฒน์และศุภดรัล ขายราคาเดียว 5.29 ล้านบาท แบบใครมาก่อนได้เลือกก่อน ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น บนเนื้อที่ 19-30 ตารางวา หน้าบ้านกว้าง ประกอบด้วย แบบบ้านศุภานนท์ และศุภอาภา ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท โดยในช่วงนี้ทางโครงการได้เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างในแบบศุภานนท์ ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน และแบบศุภอาภา ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร และห้องมุม หน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 179 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน พร้อมที่จอดรถ 2 คัน" นายอธิป กล่าวเพิ่มเติม
ทั้งนี้ จุดเด่นโครงการ เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ ที่ได้รับการออกแบบโดยเฉพาะ สวยงาม ดีไซน์ทันสมัย สวนส่วนกลางด้านหน้าโครงการ ติดคลองธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ถนนเมนกว้าง 12 เมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ด้านสาธารณูปโภค แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าชั้นนำ อาทิ ฟู้ดแลนด์ คาร์ฟูร์ โลตัส เซ็นทรัลรามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ ใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลเวชธานี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนบดินทร์เดชา เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังให้คุณเดินทางสะดวกสบาย เพียง 300 เมตร จากถนนเอกมัย - รามอินทรา (ซอยนวลจันทร์) เข้า-ออก ได้ 3 เส้นทาง คือ ซอยนวลจันทร์ ซอยรามอินทรา 40 และสุขาภิบาล 1 (นวมินทร์) เส้นทางลัดสู่ถนนลาดพร้าว ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ ถนนเกษตร-นวมินทร์ และถนนรามอินทรา
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดต่อขอเยี่ยมชมโครงการได้ที่
สำนักงานขาย โทร. 0-2943-6262--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ