คอมแพค ประกาศแต่งตั้ง ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์องค์กรคนใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Monday August 27, 2001 14:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย)
บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายปกรณ์ อินทราวุธ ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์เพื่อองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ (Enterprise Sales Director) โดยรับผิดชอบงานด้านการขายตรงของผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ของคอมแพค การจัดวางโซลูชั่นและการบริการแก่ลูกค้าองค์กรเป้าหมายของคอมแพค อาทิ องค์กรธุรกิจที่มีสัญญาตกลงกับคอมแพคทั่วโลก (Global Account) ลูกค้าสถาบันการเงินและการธนาคาร ธุรกิจการสื่อสารและอุตสาหกรรมการผลิต
นายปกรณ์ มีประสบการณ์ทำงานมานานกว่า 20 ปี ในหลากหลายวงการ อาทิ การธนาคาร, สถาบันการเงิน, สถาบันการศึกษา ภาคอุตสาหกรรมการผลิต และจัดจำหน่าย รวมทั้งภาคธุรกิจไอที ที่ผ่านมา นายปกรณ์ได้ร่วมงานกับบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย เป็นเวลากว่า 12 ปี โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงทางด้านการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจ, การบริหารการตลาด,การบริหารการเปลี่ยนแปลงองค์กร
นายก้องเกียรติ หวังวีระมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอมแพค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "จากประสบการณ์ของคุณปกรณ์ ที่มีมานานกว่า 20 ปี พร้อมกับผลงานด้านบริหารและการขายที่ได้รับการยอมรับทั่วไป จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เราเชื่อมั่นว่าประสบการณ์และผลงานดังกล่าว จะช่วยเสริมให้ผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ของคอมแพคประสบความสำเร็จในตลาด ทั้งด้านยอดขาย ผลิตภัณฑ์, โซลูชัน และการบริการ โดยคุณปกรณ์ จะร่วมทำงานกับทีมงานของกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ในการจัดวางแผนงาน กลยุทธ์การทำงาน นอกจากนี้คุณปกรณ์จะร่วมทำการตลาดกับพันธมิตรธุรกิจของคอมแพคด้วยเช่นกัน โดยผมเชื่อมั่นว่าคุณปกรณ์จะสร้างและนำทีมงานอันแข็งแกร่ง เพื่อสนับสนุนและสร้างความสำเร็จให้ลูกค้าต่อไป"
นายปกรณ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านบริหารธุรกิจ จาก University of Detroit มลรัฐมิชิแกน และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย--จบ--
-สส-

แท็ก ขายตรง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ