ลูกค้า " เชฟโรเลต ซาฟิรา" กับโอกาสสัมผัสรถยนต์อย่างใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2000 14:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ลินตาส (ประเทศไทย)
มร. บิล บอทวิค ประธานบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลต ซาฟิรา รุ่นแรกในกิจกรรม "วันทดลองขับรถยนต์ เชฟโรเลต ซาฟิราสำหรับลูกค้า" ณ สนามทดสอบรถยนต์ บางกอก เรสซิ่ง เซอร์กิต เมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม 2543) โดยมีลูกค้าของบริษัทฯพร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัวกว่า 100 ครอบครัว เข้าร่วมทดสอบ
เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ได้จัดส่งจดหมายเชิญให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ เชฟโรเลต ซาฟิรา จากงาน บีโอไอ แฟร์ และงานบางกอกมอเตอร์โชว์ที่ ผ่านมากว่า 450 ท่าน เพื่อให้มีโอกาสได้มาทดลองขับรถยนต์ ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสรถเอนกประสงค์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากได้อย่างใกล้ชิด
รถยนต์ เชฟโรเลต ซาฟิรานี้ เป็นรถยนต์ 7 ที่นั่งที่สามารถปรับเปลี่ยนระบบที่นั่งได้ตามจุดประสงค์ในแต่ละไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงทำให้มีการจำกัดความของความคล่องตัวของรถยนต์ซาฟิรา ว่า "THINK OF THE POSSIBILITIES" หรือ "คิดคำนึงถึงความเป็นไปได้" การทดสอบรถยนต์เชฟโรเลต ซาฟิรานี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-21 พฤษภาคม ศกนี้
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 937-0180 ต่อ 118 C ฟกซ์ 937-0171Email: chartchai.suwanasevok@gm.co.th-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ