ผู้ว่าฯ สมัคร สุนทรเวช เปิดสวนสาธารณะเทสโก้ โลตัส พระราม 4

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2000 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นายสมัคร สุนทรเวช เป็นประธานในพิธีเปิดสวนสาธารณะเทสโก้ โลตัส อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20พฤศจิกายน 2543 ที่ผ่านมา
ในพิธีเปิดนอกจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครแล้ว ยังมี นายสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการ และ มร. ไมเคิล เจ เรย์คราฟ ประธานกรรมการบริหาร ผู้บริหารและพนักงานของเทสโก้ โลตัส ประชาชน และสื่อมวลชน ร่วมในพิธีด้วย
สวนสาธารณะแห่งนี้ ประกอบด้วย สวนหย่อม น้ำพุ ทางเดิน และม้านั่ง โดยมีต้นปาล์มขนาดใหญ่ 20 ต้น เรียงรายเป็นแนวสองข้างทางแยกส่วนที่เป็นสวนออกจากถนนพระราม 4
นายสุนทร อรุณานนท์ชัย ประธานกรรมการเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส มีความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างสภาวะแวดล้อมที่ดีให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ของเราและชาวกรุงเทพมหานคร เราจึงได้พัฒนาส่วนของที่จอดรถเดิมให้เป็นสวนสาธารณะ ซึ่งอุดมไปด้วยต้นไม้พื้นเมือง น้ำพุ และที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจ”
ในโอกาสนี้ คุณสมัคร และนายสุนทร ได้ร่วมกันปลูกต้นชัยพฤกษ์ (ต้นไม้แห่งชัยชนะ) ในสวนเพื่อเป็นมงคล
“สวนแห่งนี้ จะเป็นตัวอย่างของพื้นที่สีเขียวที่ประชาชนผู้อยู่อาศัยและทำงานในกรุงเทพฯ และบริเวณใกล้เคียงได้มาพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นว่า หากทุกฝ่ายไม่ว่าภาครัฐหรือภาคเอกชนร่วมมือร่วมใจกันก็สามารถทำกรุงเทพฯ ของเราให้สวยขึ้นได้” นายสุนทร กล่าวสรุป
ในงานนี้ นักเรียนจากโรงเรียนดวงประทีปได้เข้าร่วมแข่งขันวาดภาพ ภายใต้หัวข้อ “มุมมองของกรุงเทพฯ ที่เขียวขึ้น” ซึ่งเป็นโครงการที่เทสโก้ โลตัส สนับสนุนให้เยาวชนจากโรงเรียนในชุมชนต่างๆของกรุงเทพมหานคร ได้แสดงมุมมองของกรุงเทพฯที่เขียวขึ้น
เทสโก้ โลตัส เป็นบริษัทค้าปลีกชั้นนำรายใหญ่ของประเทศไทย ให้บริการลูกค้าเดือนละกว่า 5 ล้านราย ผ่านเครือข่ายซุปเปอร์สโตร์ 24 แห่งเมื่อครบรอบ 1 ปี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2543 จะมีอัตราการเติบโต สูงขึ้นร้อยละ 96 มีมูลค่ารวม 21,740 ล้านบาท ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพนักงานกว่า10,000 คนในประเทศไทย และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 12,000 คน ภายในปีหน้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
มร. เจฟฟรี่ย์ คริดแลน และเดนนิส ดันแคน
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ