ททท.ขอนแก่น จัดคาราวานรถยนต์วันท่องเที่ยวโลก

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 8, 2001 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ททท.
นายชะไวกฤช รัตนคุปต์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือเขต 3 เปิดเผยว่า องค์การท่องเที่ยวโลก ได้ประกาศให้วันที่ 27 กันยายน ของทุกปี เป็นวัน" ท่องเที่ยวโลก " ดังนั้น เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในวาระสำคัญดังกล่าว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 ได้กำหนดจัดโครงการคาราวานรถยนต์ท่องเที่ยว เนื่องในวันท่องเที่ยวโลก ขึ้น ระหว่างวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2544 โดยใช้เส้นทางขอนแก่น-เลย-เพชรบูรณ์ วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้เกิดการท่องเที่ยวด้วยรถยนต์ขึ้นในประเทศ
ในการเดินทางครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้สัมผัสกับธรรมชาติ ภูเขา ต้นไม้ที่เขียวขจีตลอดเส้นทาง รวมทั้งศิลปวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่าทางด้านพุทธศาสนา ได้แก่ พระธาตุศรีสองรัก และโบสถ์วัดเนรมิตรวิปัสนา ตลอดจนย้อนรำลึกถึงสมรภูมิที่เขาค้อ เป็นต้น
ผู้สนใจ เข้าร่วมคาราวานรถยนต์วันท่องเที่ยวโลกครั้งนี้ สามารถสมัครสมัครได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 3 ถนนประชาสโมสร อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หมายเลขโทรศัพท์ 0-4324-4498-9 ทุกวันในเวลาราชการ--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ