นาฬิกาหรู : ลิเนีย สตีล รุ่นสลับสายหลากดีไซน์จากโบม เอ แมร์ซิเยร์

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2000 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
โบม เอ แมร์ซิเยร์ ผู้ผลิตนาฬิกาหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิการุ่นล่าสุดจากคอลเลคชั่น "ลิเนีย" ในสไตล์สุดเท่ห์สู่ตลาดเมืองไทย ตัวเรือนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ประกอบขึ้นจากสเตนเสลสตีลหรือเหล็กกล้าไร้สนิม ที่เข้ากันได้กับสายหนังทุกรูปแบบ ทั้งสีสัน ชนิดของหนัง และความยาวที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความยาวขนาดมาตรฐานรอบข้อมือ หรือความยาวพิเศษแบบนำแฟชั่นที่สามารถเลื้อยพันข้อมือได้ถึงสองรอบ เหมาะสำหรับสาวสมัยใหม่ที่เน้นความหวือหวาเซ็กซี่
จุดเด่นของนาฬิการุ่นนี้คือ ผู้สวมใส่สามารถเปลี่ยนสายหนังให้เข้ากับบุคลิก รสนิยม และการแต่งกายในแต่ละวันของตนได้ ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลและหน้าปัดทรงกลมที่ให้ความรู้สึกเรียบ เก๋ และนุ่มนวล กลมกลืนได้กับทุกโอกาส สายหนังที่มาพร้อมกับตัวเรือนจะประกอบด้วยสายขนาดมาตรฐาน 2 เส้น และขนาดยาวพิเศษอีก 1 เส้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบ ลวดลาย และสีสันที่ถูกใจได้จากคอลเลคชั่นของลิเนียซึ่งมีให้ตื่นตาตื่นใจถึง 14 แบบด้วยกัน เริ่มจากโทนสีสุดเท่ห์ ตั้งแต่ น้ำตาล ดำ ขาว เทา น้ำเงิน และส้ม ตลอดจนสีสดใสมันวาวอย่างเขียว แดง และม่วงเข้ม ไปจนถึงหนังประเภทต่าง ๆ อาทิ หนังลูกวัว หนังแพะ หนังจิ้งเหลน และหนังแคชเมียร์ โดยสายหนังเหล่านี้ยังสามารถแยกซื้อเพิ่มเติมภายหลังได้ เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถเลือกสรรสิ่งที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้มากที่สุด ในวาระและโอกาสต่างๆกัน
โบม เอ แมร์ซิเยร์ : ดีไซน์เรียบง่าย แฝงด้วยเทคโนโลยีสูงค่า
ดีไซน์หรูของโบม เอ แมร์ซิเยร์ มักจะเน้นความเรียบ คลาสสิค และกลมกลืนอย่างมีสไตล์ แต่ขณะเดียวกันดีไซน์เก๋ไก๋ของลิเนียก็ได้รับการยอมรับจากผู้ออกแบบนาฬิกาทั่วโลกว่าสวยล้ำนำสมัย ความเที่ยงตรงเป็นที่หนึ่งของระบบควอทซ์ซ่อนอยู่ภายในตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่โค้งมนให้ความรู้สึกละเอียดอ่อน ตัวเลขอารบิคได้รับการแกะสลักอย่างประณีตบนพื้นผิวขัดเงา ปกป้องอย่างแข็งแรงด้วยกระจกคริสตัลซัฟไฟร์ป้องกันการขีดข่วน นอกจากนี้ ลิเนียยังออกแบบสีหน้าปัดให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ สีขาว สีมุก และสีเงินขัดเงา ด้านหลังตัวเรือนสลักเลขหมายประจำตัวเรือน กันน้ำได้ลึก 30 เมตร
ลูกค้าที่สนใจสามารถแวะชมและเลือกซื้อนาฬิกาโบม เอ แมรืซิเยร์ ได้ที่ร้านนาฬิกาโครโนส เกษรพลาซ่า ร้านเพนดูลัม เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ เพนนินซูล่าพลาซ่า และดิเอ็มโพเรียม ร้านโทรคาเดโร ไทม์ เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ และสยาม ดิสคอฟเวอรี่ ห้างอิเซตัน และเคาน์เตอร์นาฬิกาโบม เอ แมร์ซิเยร์ ในห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม และลาดพร้าว
สำหรับลูกค้า หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
โปรดติดต่อ
บริษัท ซิเบอร์เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 260-7180-5 แฟกซ์ 260-7186
สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
คุณวันดี เลิศสุพงศ์กิจ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนาฬิกาโบม เอ แมร์ซิเยร์
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร. 233 4329/30 หรือ 233 4338/9 แฟกซ์ 236 8030
E-mail: francomasia@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

แท็ก เหล็ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ