ไอเน็ตผนึกกสิกรไทยเปิดตัว "ไอเน็ตอีซี่เปย์" จำหน่ายเน็ตผ่านเครื่องเอทีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2001 08:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--อินเทอร์เน็ตประเทศไทย
อินเทอร์เน็ตประเทศไทย ร่วมกับธนาคารกสิกรไทยเปิดตัวโครงการ "ไอเน็ตอีซี่เปย์" (Inet Easy Pay) เพิ่มช่องทางจำหน่ายชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยที่มีกว่า 900 แห่งทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สมาชิก
นางลินิฐฎา สุขสมสถาน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับธนาคารกสิกรไทย เพิ่มช่องทางการจำหน่ายชั่วโมงอินเทอร์เน็ตผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ภายใต้ชื่อโครงการ "ไอเน็ตอีซี่เปย์" (Inet Easy Pay) ทั้งนี้เพื่อำนวยความสะดวก และขยายฐานลูกค้าอินเทอร์เน็ตไปยังกลุ่มที่มีบัญชีออมทรัพย์ บัญชีกระแสรายวัน และถือบัตรเอทีเอ็ม บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ให้สามารถซื้อบริการจำนวนชั่วโมงอินเทอร์เน็ต ผ่านเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทยได้ ซึ่งปัจจุบันทางธนาคารมีเครื่องเอทีเอ็มเปิดให้บริการแล้วกว่า 900 เครื่องทั่วประเทศ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถชำระเงินค่าชั่วโมงอินเทอร์เน็ตได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น.
สำหรับขั้นตอนการซื้อชั่วโมงอินเทอร์เน็ตนั้นทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงจดจำ รหัสบริษัทหมายเลข 89999 ไปใช้ในการทำรายการและปฏิบัติตามขั้นตอนที่แนะนำบนหน้าจอเท่านั้น ก็จะสามารถเริ่มต้นใช้งานอินเทอร์เน็ตของอินเทอร์เน็ตประเทศไทยได้ทันที
"การจับมือกับทางธนาคารกสิกรไทยนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะมอบความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการของอินเทอร์เน็ตประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นแล้วว่าช่องทางการจำหน่ายใหม่ๆ ที่บริษัทดำเนินการพัฒนากับธนาคารต่างๆ อยู่นั้น จะช่วยอำนวยความสะดวก และเป็นทางเลือกให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นบริษัทฯ จะไม่หยุดยั้งในการที่จะพัฒนาและขยายช่องทางจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นไม่เกินปี 2544" นางลินิฐฎา กล่าวสรุป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
กรุณาติดต่อ คุณศศิธร จิตรพิรุฬห์ โทร. 642-7065-66 ต่อ 8603--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ