นาราย์สากลประกันภัยจับมีอลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป ขยายขอบข่ายการให้บริการทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday April 20, 2001 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--นารายณ์สากลประกันภัย
นารายณ์สากลประกันภัย ประกาศเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป แห่งสหรัฐอเมริกา เผยกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ มุ่งขยายขีดความสามารถในการให้บริการผ่านสำนักงานสาขา 62 แห่งทั่วประเทศ
วันนี้ บริษัท นารายณ์สากลประกันภัย จำกัด บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำแห่งหนึ่งของไทย เผยรายละเอียดของแผนธุรกิจและกลยุทธ์แบบครบวงจรในการก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดประกันภัย
มร. โรเบิร์ต แอล. มาร์ติน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นาราณ์สากลประกันภัย จำกัด กล่าวว่า "ส่วนแบ่งการตลาดของบริษัทประกันภัยจะเพิ่มขึ้นหรือลดลงนั้นขึ้นอยู่กับความภักดีของลูกค้าเป็นสำคัญ และความภักดีของลูกค้านั้นจะเกิดจากบริการที่ลูกค้าได้รับ ดังนั้น บริษัทจึงเตรียมบริการหลากหลายประเภทเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งจะช่วยขยายฐานข้อมูลของลูกค้าและเพิ่มความภักดีของลูกค้าในระยะยาว"
ทั้งนี้ บริษัทได้เริ่มดำเนินการปรับแบบแผนธุรกิจและการให้บริการแก่ลูกค้าใหม่ ภายหลังจากที่ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในสหรัฐอเมริกา และติดอันดับที่ 121 จากการจัดอันดับดีเด่น 500 บริษัทโดยนิตยสารฟอร์จูน เข้ามาถือหุ้นในบริษัทในสัดส่วนร้อยละ 25 เมื่อเดือนตุลาคม 2543 ที่ผ่านมา
นารายณ์สากลประกันภัยยังได้ดำเนินการปรับระบบการบริหารที่สำคัญทั้งหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผนกสินไหมทดแทน โดยมุ่งเน้นการให้ความสำคัญกับลูกค้ามากขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพและความพร้อมในการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากลิเบอร์ตี้ มิวชวล ในด้านเทคโนโลยีและความรู้ความชำนาญในธุรกิจประภันภัยรถยนต์ นอกจากนี้ บริษัทยังได้ปรับปรุงระบบการจ่ายค่าสินไหมทดแทน ซึ่งช่วยลดระยะเวลาในการดำเนินงานลง ทำให้การพิจารณาค่าสินไหมทดแทนมีความรวดเร็วยิ่งขึ้น
นารายณ์สากลประกันภัยยังได้ปรับปรุงโครงสร้างระบบพื้นฐานที่จำเป็นทั้งหมด เพื่อรองรับแผนพัฒนาการตลาดและแผนปรับปรุงระบบบริการลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะโครงสร้างพื้นฐานของระบบการสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมโยงระหว่างสำนักงานใหญ่ของบริษัทและสำนักงานสาขาทั้ง 62 แห่งทั่วประเทศเข้าด้วยกัน
มร.เอ็ดมันด์ เอฟ. เคลลี่ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป กล่าวถึงการเข้ามาลงทุนในประเทศไทยว่า ไทยเป็นประเทศที่ลิเบอร์ตี้ มิวชวล ให้ความสนใจเป็นลำดับต้นนับตั้งแต่ที่ได้ดำเนินกลยุทธ์ขยายการลงทุนเข้ามาในภูมิภาคเอเชียเนื่อจากไทยมีระบบเศรษฐกิจที่มีขนาดเหมาะสมและมีศักยภาพการเติบโตสูง ตลอดจนมีสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่ดี
"เรารู้สึกประทับใจในการดำเนินของนารายณ์ฯ ซึ่งมีเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งยังประสบความสำเร็จในธุรกิจประกันภัยรถยนต์อีกด้วย"
ลิเบอร์ตี้ มิวชวล กรุ๊ป ตั้งอยู่ที่เมืองบอสตัน สหรัฐอเมริกา เป็นกลุ่มบริษัทที่ให้บริการทางการเงินระดับโลก และเป็นบริษัทประกันวินาศภัยและอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของสหรัฐอเมริกา โดยมีสินทรัพย์รวมทั้งสิ้นมากกว่า 54,000 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีรายได้รวมทั้งสิ้น 13,500 ล้านเหรียญสหรัฐ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีระดับความมั่นคงทางการเงินที่แข็งแกร่งโดยติดอันดับยอดเยี่ยม (A+) จากการจัดอันดับของบริษัท เอ.เอ็ม.เบสท์
ลิเบอร์ตี้ มิวชวลมีผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยหลากหลายประเภท ได้แก่ การประกันเงินทดแทนแรงงานสำหรับพนักงาน การประกันภัยความรับผิดทั่วไป การประกันภัย การประกันภัยรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ การประกันภัยทรัพย์สินทางธุรกิจ การประกันภัยสำหรับการทุพพลภาพของพนักงาน การประกันภัยที่อยู่อาศัย การประกันภัยรถยนต์นั่งส่วนบุคคล การประกันชีวิตสำหรับบุคคล และการประกันชีวิตแบบจ่ายรายปี บริการการประภันภัยระหว่างประเทศและบริการทางการเงิน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเป็นผู้นำในการให้บริการประกันเงินทดแทนแรงงานสำหรับพนักงานในสหรัฐอเมริกามานานเกือบ 65 ปี ทั้งยังเป็นผู้ให้บริการประกันวินาศภัยส่วนบุคคลรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในสหรัฐอเมริกาและแคนนาดา โดยมีผู้ถือกรมธรรม์จำนวนมากกว่า 3 ล้านราย และเป็นผู้ให้บริการคุ้มครองความปลอดภัยและสุขอนามัยในการทำงานชั้นนำของโลก ปัจจุบัน ลิเบอร์ตี้ มิวชวลมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 37,000 คน ปฏิบัติงานในสำนักงานต่างๆ มากกว่า 900 แห่งทั่วโลก--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ