ดับร้อนนี้ไปกับโค้กและกลุ่มศิลปินนักร้องชื่อดัง

ข่าวทั่วไป Thursday February 22, 2001 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
โคคา-โคลา ประเทศไทย ตอกย้ำกลยุทธ์การนำดนตรีมาสร้างสรรค์เป็นกิจกรรมการตลาดอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการขายรับสงกรานต์นี้ด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร
รายการใหม่ล่าสุด "รีบเท่ รีบซ่า กับโคคา-โคลา" นี้ ประกอบด้วยกิจกรรมสนุกสนานในรูปแบบ หลากหลายร่วมกับศิลปินนักร้องชื่อดัง ซึ่งมีทั้ง ไชน่า ดอลล์, อี๊ด วงฟลาย และเสก โลโซ โดยนอกจากผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับรสชาติความซ่าสะใจของโคคา-โคลาแล้ว ก็ยังมีโอกาสได้เท่รับร้อนกับเสื้อยืดลวดลายกราฟิกสดใสของนักร้องทั้งสามวงและแว่นตากันแดดดีไซน์เฉียบใหม่ล่าสุดอีกด้วย
"การดึงเอาเอกลักษณ์ของนักร้องทั้งสามวงมาออกแบบเป็นลวดลายกราฟิก ทำให้ได้ดีไซน์ที่ทันสมัย ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และยังตรงกับรสนิยมของวัยรุ่นวัยมันส์ทั้งหลาย ผลจากการที่เราลองทดสอบ แนวคิดนี้กับผู้บริโภคกลุ่มหนึ่ง ทำให้เรามั่นใจว่าดีไซน์ของเสื้อยืดที่ดูเท่และเป็นเอกลักษณ์นี้จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาวัยรุ่นอย่างแน่นอน ส่วนแว่นตากันแดดของรายการนี้ก็เป็นแว่นตาคุณภาพสูงที่มี รูปทรงทันสมัย และเหมาะสำหรับใส่เท่รับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นอย่างยิ่ง" คุณอาภาภรณ์ สมะพันธุ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา กล่าว
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน ผู้บริโภคสามารถนำฝาขวดโคคา-โคลา แฟนต้า หรือ สไปรท์ ที่มีรูปสัญลักษณ์เสื้อยืดใต้ฝา มาแลกซื้อเสื้อยืดลายกราฟิกสดใสของศิลปินชื่อดังได้ในราคา 80 บาท โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ คือโลโซ, อี๊ด วงฟลาย หรือไชน่า ดอลล์ หรือนำฝาขวดที่มีรูปแว่นตากันแดดใต้ฝา มาแลกซื้อแว่นตากันแดดดีไซน์เท่ ๆ ได้ในราคา 30 บาท นอกจากนี้ฝาจีบ 4 ฝาที่มีรูปขวด โคคา-โคลาอยู่ด้านใต้ ยังมีค่านำมาแลกโคคา-โคลาขนาด 10 ออนซ์ได้ในราคาเพียง 4 บาทอีกด้วย ทั้งนี้ โคคา-โคลา ได้เปิดให้แลกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน เซเว่น-อีเลฟเว่น และหน่วยรถขาย
นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป โคคา-โคลายังจะขยายรายการส่งเสริมการขายนี้ไปยังร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่ว ๆ ไป ที่จำหน่ายโคคา-โคลา ในขวด PET อีกด้วย โดยผู้บริโภคสามารถนำโคคา-โคลา แฟนต้า และสไปรท์ในขวด PET ขนาด 1.25 ลิตร จำนวน 2 ขวด หรือขนาด 2 ลิตร จำนวน 2 ขวด พร้อมเงิน 80 บาท มาแลกซื้อเสื้อยืดดีไซน์กราฟิกนักร้องชั้นนำได้ หรือแลกซื้อแว่นตากันแดดได้ในราคา 30 บาทเช่นกัน ทั้งนี้
ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้า ที่เข้าร่วมรายการได้แก่ ท็อปส์ บิ๊กซี ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ คาร์ฟูร์ ฟู้ดไลออน ฟู้ดแลนด์ โอชอง แฟมิลี่มาร์ท เอเอ็มพีเอ็ม ไทเกอร์มาร์ท ซีเล็ค เลมอนกรีน จิฟฟี่ และ อื่น ๆ
สำหรับช่วงสงกรานต์ (12-17 เมษายน) โคคา-โคลายังมีโครงการที่จะนำคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของศิลปินนักร้องชื่อดังโลโซ, ฟลาย และไชน่า ดอลล์ มาดับร้อนแก่ผู้บริโภคในจังหวัดใหญ่ๆ ได้แก่นครราชสีมา เชียงใหม่ และชลบุรี (บางแสน) สำหรับวัยรุ่นวัยมันส์ในกรุงเทพมหานครนั้นก็สามารถสนุกสนานกับความบันเทิงเช่นนี้ได้ที่สนามหลวง
"คำว่า ดนตรีคือชีวิต นี้ นอกจากจะสื่อให้เห็นถึงความหมายของกลยุทธ์การนำดนตรีมาสร้างสรรค์ กิจกรรมการตลาดได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว ก็ยังเน้นให้เห็นถึงความสำคัญของดนตรีต่อชีวิตของเด็กๆ วัยรุ่นทั้งหลาย ทั้งนี้ดนตรีนับได้ว่าเป็นสื่อกลางที่ทำให้วัยรุ่นสามารถแสดงความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ และยังทำให้เกิดความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งหมดอีกด้วย" คุณอาภาภรณ์กล่าว
โคคา-โคลา ได้วางแผนโฆษณาประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ นี้ด้วยรูปแบบที่หลากหลายอย่าง ต่อเนื่องตลอดรายการส่งเสริมการขาย อาทิมีการจัดทำสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์และวิทยุ โปสเตอร์ รวมทั้งติดป้ายโฆษณาท้ายหน่วยรถขายโคคา-โคลา เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมเท่ซ่าดับร้อนนี้ไปกับโคคา-โคลา ได้อย่างเต็มที่
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: ดวงกมล อิศรพันธุ์
ผู้จัดการฝ่ายนิเทศสัมพันธ์
บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 955-0777 ต่อ 476
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
คุณธนภรณ์ สุรีย์
บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 257-0300 ต่อ 326 โทรสาร 257-0312-3
Email: thanaporn@shandwick.th.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ