ม.ขอนแก่นจัดกิจกรรมงานฉลองครบรอบ 36 ปี เพื่อร่วมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

ข่าวทั่วไป Thursday January 6, 2000 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ม.ค.--มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ด้วยมหาวิทยาลัยขอนแก่นจะดำเนินการจัดกิจกรรมงานฉลองครบรอบ 36 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อร่วมงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบและเป็นการนำมหาวิทยาลัยขอนแก่นก้าวสู่สหัสวรรษใหม่ ในระหว่างวันที่ 25-30 มกราคม 2543 และเพื่อส่งเสริมทักษะความรู้ ความเข้าใจทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และการบริการทางด้านวิชาการให้แก่สถานศึกษา ชุมชนและหน่วยงานต่างๆ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
ฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สำนักงานสาขาของบริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น จัดการแข่งขันการตอบปัญหาความรู้ทั่วไปทางด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ "IT Quiz" สำหรับนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายขึ้นในวันเสาร์ ที่ 29 มกราคม 2543 ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีวัตถุประสงค์ในการยกระดับและพัฒนาทักษะ ความรู้ความชำนาญในการใช้งานคอมพิวเตอร์ และอินเตอร์เน็ตของเยาวชนให้มีประสิทธิภาพและส่งเสริมให้เกิดการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ และอินเตอร์เน็ตในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออย่างกว้างขวาง
สถานศึกษาในเขตจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สนใจ สามารถคัดเลือกกลุ่มนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน (ได้ไม่เกิน 2 กลุ่ม) โดยติดต่อขอทราบกติกา รายละเอียดและสมัครได้ที่ ผศ.ดร. ธนชาติ นุ่มนนท์ หัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 123 ถนนมิตรภาพ อ. เมือง จังหวัดขอนแก่น 40002 หมายเลขโทรศัพท์และโทรสาร (043) 362-160 ภายในวันที่ 25 มกราคม 2543
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ผศ.ดร. ธนชาติ นุ่มนนท์ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์และโทรสาร (043) 362-160 หรือ http://www.en.kku.ac.th-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ