ติดตามชมความสนุกสนาน ที่เขย่าต่อมฮาของคุณได้ ในรายการ “โจ๊กกะจี้” วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2543เวลา 15.20 - 16.15 น.ช่อง 9 อ.ส.ม.ท.

ข่าวทั่วไป Friday September 22, 2000 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--มีเดียส์ ออฟ มีเดียส์
รายการ “โจ๊กกะจี้” วันอาทิตย์นี้พบกับพระเอกลูกครึ่ง “อาร์ต” ศุภวัฒน์ อ่ำประสิทธิ์ กำลังเนื้อหอม มีข่าวคาว เรื่องควงสาว ไม่ซ้ำหน้า ยิ่งไปกว่านั้น ถูกจับคู่ให้เป็นแฟน กับม่ายสาว พราวเสน่ห์ ระดับนางเอก ในวงการ ซึ่งอาร์ต รีบปฏิเสธทันทีว่า “เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ผมยังโสดครับผม”
อาทิตย์นี้ ในรายการ “โจ๊กกะจี้” หนุ่มอาร์ต ต้องเจอกับสาวจอมซ่าส์ “เจเน็ท เขียว” เป็นสาวที่มากด้วย ความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น เล่นละคร เธอทำได้หมด เป็นคำหวาน ที่บรรดา พิธีกรชาย พูดถึงเธอ แต่เป็นจริงหรือ ไม่ต้องพิสูจน์ ให้เห็นในรายการ โดยการท้าทาย ของนายอาร์ต ว่าเธอสามารถทำได้หรือไม่ อยากให้เธอเป็นใคร นางนาก, มาดอนน่า, เจเน็ท แจ๊คสัน แม้แต่หนุ่มน้อย อนัน อันวา เจเน็ท เขียวก็เต้นกระจุย จนนายอาร์ต ที่ว่าเต้นละตินเก่งๆ ก็ยังยอมพ่ายแพ้
มาในช่วงละคร โจ๊กกะจี้เธียเตอร์ หนุ่มอาร์ตรับบท เป็นหนุ่มโรคจิต ที่ลวงสาวๆ มาฆ่า ซึ่งนายอาร์ตเผยว่า “ส่วนใหญ่รับบทพระเอก ที่เป็นคนดี สุภาพนุ่มนวล วันนี้ได้ลองเล่น เป็นหนุ่มหลายอารมณ์ ซ่อนอารมณ์ดิบๆ ไว้ ก็แปลกดี” “เจเน็ท เขียว” กล่าวว่า “ตื่นเต้นที่สุดเลยค่ะ ถือว่าเป็นงานแสดง ครั้งแรก ของตัวเอง แม้จะเป็นละครสั้นๆ ก็ถือว่ายากมาก ยิ่งได้มาประกบ กับพระเอก ตัวจริงอย่างนี้ อดสั่นไม่ได้ โชคดีที่พี่ๆ เขาช่วยต่อบทให้ ทำให้เรา เล่นง่ายขึ้นค่ะ”--จบ--
-สส-

แท็ก ช่อง 9   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ