บ. ผลิตไฟฟ้า เตรียมเสนอการพัฒนาแหล่งผลิตไฟฟ้ารูปแบบใหม่ในงาน Investor Fair

ข่าวทั่วไป Friday April 27, 2001 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--ตลท.
นายวิชรัตน์ วิจิตรวาทการ เปิดเผยเกี่ยวกับงานส่งเสริมการลงทุนในหลักทรัพย์ครั้งแรกของประเทศไทย "Investor Fair" ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544 นี้ ที่ไบเทค ว่านอกจากผู้ลงทุนและประชาชนทั่วไปจะได้รับความรู้ ความเข้าใจและข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับการลงทุนในหลักทรัพย์แล้ว ยังจะได้รู้จักสินค้าและบริการของบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มต่างๆ อีกด้วย ซึ่งทุกบริษัทที่เข้าร่วมงาน "Investor Fair" เตรียมที่จะนำเสนอผลงานนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อแสดงศักยภาพของตนเองต่อผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่สนใจจะเป็นผู้ถือหุ้นของบริษัทในอนาคต
นายสิทธิพร รัตโนภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หนึ่งในบริษัทจดทะเบียนขนาดใหญ่ในกลุ่มพลังงาน กล่าวว่า "บริษัทผลิตไฟฟ้า ตัดสินใจเข้าร่วมงาน Investor Fair ในฐานะที่เป็นบริษัทจดทะเบียน และต้องการมีส่วนสนับสนุนการพัฒนาตลาดทุนไทย บริษัท ผลิตไฟฟ้าอยู่ในช่วงของการสร้างธุรกิจให้เติบโตและแข็งแกร่ง งาน Investor Fair จึงเป็นงานที่เปิดโอกาสให้เราได้แสดงศักยภาพของบริษัท เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและผู้ถือหุ้น ตลอดจนประชาชนทั่วประเทศ เราจะชี้แจงท่านทราบว่าบริษัทมีทิศทางการดำเนินธุรกิจอย่างไร พร้อมกันนี้ เราจะนำเสนอรูปแบบใหม่ในการพัฒนาแหล่งผลิตไฟฟ้าที่ไม่ทำลายภาวะแวดล้อมตามธรรมชาติ โดยจะนำแบบจำลองหรือ Model มาแสดงให้ประชาชนได้เห็นการทำงานจริง ๆ เป็นครั้งแรก ดังนั้น งานนี้ผู้ที่สนใจที่มางาน ไม่ควรพลาดโอกาสนี้ "
รูปแบบบูธของบริษัทผลิตไฟฟ้าจะเน้นที่ความเรียบง่าย กะทัดรัด สามารถอธิบายถึงธุรกิจการผลิตไฟฟ้า ซึ่งเป็นเรื่องยากให้เข้าใจได้ง่าย และเห็นเป็นรูปธรรมได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มี เกมส์คอมพิวเตอร์ และเกมส์ไฟฟ้าในมือคุณ ให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธได้ร่วมสนุก รวมทั้งมี Magic Vision แสดงข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทางด้าน Investor Relations คอยให้ข้อมูล คำปรึกษาและตอบคำถามผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธ และได้จัดห้อง One-on-One Meeting ไว้สำหรับให้ผู้ลงทุนได้ซักถามข้อมูลบริษัทอย่างเต็มที่ด้วย
นายสิทธิพร รัตโนภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัทผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "เชื่อมั่นว่าการเข้าร่วมงาน Investor Fair ในครั้งนี้ จะทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากผู้ลงทุนและประชาชนทั่วไปมากขึ้น แสดงให้เห็นว่าบริษัทดำเนินงานด้วยความโปร่งใสและมุ่งมั่นที่จะสร้างความเติบโตของบริษัท พร้อมทั้งสร้างผลกำไรจากการดำเนินงาน โดยยึดถือประโยชน์ของผู้ถือหุ้นมากที่สุด"
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสารนิเทศ
ลดาวัลย์ ไทยธัญญพานิช โทร. 2036
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 2037
จิวัสสา ติปยานนท์ โทร. 2039--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ