โทร.สะสมแต้ม ลุ้นรับรางวัลใหญ่กับ ทีทีแอนด์ที

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2001 11:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ทีทีแอนด์ที
ทีทีแอนด์ทีจัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้านักล่ารางวัลด้วยการเพิ่มจำนวนของรางวัลพร้อมอัดรางวัลใหญ่ในโครงการโฟน ฟอร์ ฟัน “ ลัคกี้..ลัคกี้โฟน “ รวมมูลค่าของรางวัลกว่าครึ่งล้านบาทลูกค้าทีทีแอนด์ทีสามารถโทรศัพท์เข้ามาสะสมแต้มเพื่อลุ้นรับของรางวัลได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-2698 -1333 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายอภิชาต ธรรมสโรช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าทั่วไป บริษัทไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน ) หรือ ทีทีแอนด์ที ผู้วางระบบโครงข่ายและติดตั้งโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในภูมิภาค เปิดเผยว่า หลังจากที่ทีทีแอนด์ทีได้จัดโปรโมชั่น โครงการโฟน ฟอร์ ฟัน ซึ่งเป็นบริการในรูปแบบออดิโอเท็กซ์ ให้ลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาร่วมสนุกกับการเล่นเกมลุ้นรับรางวัลนอกเหนือจากการรับฟังข่าวสาร สาระบันเทิงต่างๆนั้น ปรากฏว่ามีลูกค้าให้ความสนใจโทรศัพท์เข้ามาร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการสมนาคุณลูกค้า ทางบริษัทฯจึงได้ขยายช่วงเวลาโครงการออกไปอีก พร้อมทั้งได้เพิ่มจำนวนและมูลค่าของของรางวัลมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้รับรางวัลมากขึ้น
โครงการ โฟน ฟอร์ ฟัน ในช่วง “ลัคกี้….ลัคกี้โฟน “ นี้ เป็นการให้ลูกค้าของทีทีแอนด์ที โทรศัพท์เข้ามาร่วมสนุกและสะสมแต้มคะแนนเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ โดยเสียค่าโทรศัพท์ตามอัตราปกติ รูปแบบเป็นการสะสมคะแนนจากการกดแป้นโทรศัพท์ 0-9 ซึ่งในการกดแต่ละครั้งคะแนนที่ได้จะไม่เท่ากันเสมอไป หากใครที่มีคะแนนสะสมสูงสุดและรองลงมาตามจำนวนของรางวัลที่มีจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลจากทางบริษัทฯ ซึ่งจะมีการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทุกเดือนจนถึงสิ้นปี2544 โดยจะจับรางวัลครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้ ทั้งนี้ลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่สนใจ สามารถโทรศัพท์เข้าร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลได้ที่หมายเลข 0-2698-1333 กด 5 เพื่อเข้าสู่เมนู “ ลัคกี้….ลัคกี้โฟน “ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอใช้บริการที่ได้ส่วนพัฒนาธุรกิจและการตลาด ฝ่ายธุรกิจสื่อสารข้อมูล โทร. (02) 693-2100 ต่อ 1000 โทรสาร (02) 693-2407--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ