เล็กซ์มาร์กแนะการพิมพ์อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยลดต้นทุนการพิมพ์

ข่าวทั่วไป Wednesday August 29, 2001 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ 7 รุ่นใหม่ที่โซลูชั่นแบบมัลติฟังก์ชั่นของเล็กซ์มาร์ก พลิกโฉมระบบการจัดการ การกระจาย และการพิมพ์ข้อมูล
เล็กซ์มาร์กเปิดตัวเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ 7 รุ่นใหม่พร้อมโซลูชั่นแบบมัลติฟังก์ชั่นเพื่อพลิกโฉมระบบการจัดการ การกระจาย และการพิมพ์ข้อมูลสำหรับการทำงานในองค์กรธุรกิจ
มร. พอล กวา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เล็กซ์มาร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล (สิงคโปร์) พีทีอี ลิมิเต็ด กล่าวว่า "ปัจจุบันการจัดการเอกสารทั้งแบบธรรมดา และในรูปอิเล็คทรอนิคมีความสำคัญต่อพนักงาน และการดำเนินธุรกิจในองค์กรต่างๆ ระบบการจัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพและการพิมพ์อย่างชาญฉลาดด้วยโซลูชั่นการพิมพ์ที่ล้ำยุคของเล็กซ์มาร์กช่วยให้องค์กรสามารถเร่งขั้นตอนการดำเนินธุรกิจ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งเพิ่มผลผลิตและความพึงพอใจของผู้ใช้ ซึ่งทั้งหมดจะนำไปสู่การลดต้นทุน และการเพิ่มผลกำไร"
มร. กวา กล่าวเสริมว่า "การเปิดตัวดังกล่าวก้าวนำหน้าคู่แข่งด้วยเครื่องพิมพ์มากรุ่นที่สุดในตลาดขณะนี้ นอกจากนี้ยังเป็นการพลิกโฉมตลาดเครื่องพิมพ์เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับโซลูชั่นที่ครอบคลุมสำหรับการพิมพ์อย่างชาญฉลาด"
เล็กซ์มาร์กออกแบบโซลูชั่นด้านการพิมพ์และหน้าที่อันหลากหลายมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการพิมพ์ในโลกอินเทอร์เน็ต รวมทั้งสร้างมาตราฐานใหม่สำหรับราคา สมรรถนะ การเย็บเล่ม และหน้าที่อันหลากหลายของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ และอุปกรณ์แบบมัลติฟังก์ชั่น
ลูกค้าจะได้รับสมรรถนะ คุณภาพงานพิมพ์ และความอเนกประสงค์ที่เหนือกว่า รวมทั้งคุณค่าที่คุ้มเกินราคาจากโซลูชั่นใหม่ด้านการพิมพ์และมัลติฟังก์ชั่นรุ่น T, W และ X ของเล็กซ์มาร์กที่สามารถพิมพ์ได้เร็ว 19 ถึง 45 หน้าต่อนาที นอกจากนี้ พริ้นเตอร์รุ่นต่างๆดังกล่าวของเล็กซ์มาร์กยังสนับสนุนระบบปฏิบัติการต่างๆ และมีระบบเชื่อมต่อแบบ USB
จุดเด่น
ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า: เครื่องพิมพ์เลเซอร์สำหรับระบบเครือข่ายรุ่นใหม่ของเล็กซ์มาร์ก ประกอบด้วย เครื่องพิมพ์สำหรับองค์กรธุรกิจที่พิมพ์ได้เร็วที่สุด (พิมพ์ได้เร็วถึง 45 หน้าต่อนาที) ซึ่งมีสมรรถนะที่เหนือกว่าในราคาที่คุ้มค่าหรือเกินคุ้มสำหรับความสามารถของเครื่อง เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ดังกล่าวสามารถพิมพ์
งานทั้งแบบหน้าเดียวหรือสองหน้าได้รวดเร็ว และใช้เวลาในการเริ่มพิมพ์หน้าแรกน้อยเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับเอกสารอย่างรวดเร็ว ส่วนเครื่องพิมพ์ระดับล่างลงมามีจุดเด่น และระบบการทำงานที่เคยมีแค่เครื่องพิมพ์ระดับบน เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ทั้งหมดนำเสนอเครื่องมือสำหรับการพิมพ์อย่างชาญฉลาดด้วยความเร็ว และขั้นตอนการทำงานที่ได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยเพิ่มกำลังการผลิต และลดต้นทุน
เย็บเล่มได้ในตัวเครื่อง: ด้วยระบบ StapleSmart Finisher ช่วยให้สามารถเย็บเล่มและเรียงหน้าแบบออฟเซ็ตด้วยความเร็วสูงสำหรับการพิมพ์กระดาษ A4 ในระบบเวิร์กกรุ๊ป ระบบดังกล่าวมีช่องสำหรับใส่ลวดเย็บกระดาษในตัวเครื่องพิมพ์เพื่อช่วยให้การเย็บเล่มสามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องเสียพื้นที่บนโต๊ะทำงานหรือบนพื้น นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาและสามารถรองรับหน้าที่ที่ต้องทำด้วยมือหรือด้วยอุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่มีราคาแพง นั่นย่อมหมายถึงผลผลิตการทำงานที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนการพิมพ์ที่ลดลง
ติดตั้งและจัดการได้ง่าย: เครื่องพิมพ์เล็กซ์มาร์กทุกรุ่นแถมซอฟต์แวร์ MarkVision Professional ให้ฟรีสำหรับช่วยการติดตั้งตัวเครื่อง การปรับแต่งระบบของเครื่อง รวมทั้งการจัดการจากเดส์กทอป เซิร์ฟเวอร์ หรือระยะไกลผ่านเว็บไซต์ ซอฟต์แวร์ดังกล่าวใช้ทรัพยากรด้านการจัดการการพิมพ์อย่างประหยัดเพื่อช่วยให้พนักงานคอมพิวเตอร์สามารถให้ความสำคัญกับงานที่สำคัญกว่าได้มากขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดการหยุดทำงานของพริ้นเตอร์ในระบบเครือข่าย
โซลูชั่นเปี่ยมประสิทธิภาพ: เครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ของเล็กซ์มาร์กสนับสนุนโซลูชั่นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาโดย เล็กซ์มาร์กจำนวนมากเพื่อช่วยเสริมการพัฒนาและการใช้อี-ฟอร์มและบาร์โค้ด ออพชั่นเหล่านี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลดต้นทุนและสร้างมาตราฐานสำหรับแพลตฟอร์มเครื่องพิมพ์ที่ใช้ร่วมกันสำหรับการพิมพ์งานทุกรูปแบบ แทนที่การซื้อเครื่องพิมพ์หลายๆตัวสำหรับการใช้งานเฉพาะทาง ส่งผลให้ขั้นตอนสำหรับการพิมพ์ บาร์โค้ดกลายเป็นเรื่องง่าย ช่วยกำจัดความไม่จำเป็นในการใช้อุปกรณ์เสริมด้านการพิมพ์ และเสริมประสิทธิภาพระบบการจัดการข้อมูลภายในองค์กร
การพิมพ์งานผ่านอินเทอร์เน็ต: เทคโนโลยี ImageQuick ของเล็กซ์มาร์กช่วยให้เครื่องพิมพ์และอุปกรณ์ มัลติฟังก์ชั่นรุ่น T,W และ X สามารถรองรับการทำงานผ่านเว็บได้ ผู้ใช้สามารถเรียกพิมพ์ข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตและอินทราเน็ตโดยไม่ต้องผ่านพีซี นอกจากนี้ยังสามารถหยุดและเรียกพิมพ์แบบฟอร์มทุกชนิดจากจุดควบคุมได้ตามต้องการเพื่อป้องกันการพิมพ์แบบฟอร์มที่ไม่ได้ใช้หรือล้าสมัย ความสามารถดังกล่าวช่วยกำจัดความจำเป็นในการพิมพ์แบบฟอร์มล่วงหน้าซึ่งมักมีราคาแพง พร้อมทั้งช่วยให้อำนวยความสะดวกในการจัดการข้อมูลบนเว็บและเอกสารธรรมดา ตัวอย่างเช่น แบบฟอร์มการลาสามารถบันทึกไว้ในพริ้นเตอร์และกรอกผ่านคอมพิวเตอร์ได้ได้ แบบฟอร์มต้นฉบับสามารถเปลี่ยนได้ทันทีภายในระบบเครือข่าย
ระบบมัลติฟังก์ชั่น: เครื่องพิมพ์เล็กซ์มาร์กรุ่นใหม่ทุกรุ่นสามารถอัพเกรดไปเป็นระบบมัลติฟังก์ชั่น (ถ่ายเอกสาร, สแกน, แฟ๊กซ์ และพิมพ์เอกสาร) ได้ง่ายและประหยัด ช่วยให้ส่งข่าวสารผ่านระบบอิเล็คทรอนิคได้รวดเร็วกว่าการส่งเอกสารธรรมดา ซึ่งนำไปสู่ผลผลิตการทำงานที่เพิ่มขึ้น และป้องกันการรั่วไหลของเอกสาร ตัวอย่างเช่น พนักงานสามารถกรอกแบบฟอร์มการลาในรูปอิเล็คทรอนิค หลังจากนั้นก็สแกนโดยใช้อุปกรณ์มัลติฟังก์ชั่นเพื่อส่งต่อไปยังฝ่ายบุคคลในรูปอี-เมล์
โซลูชั่นและออพชั่นระบบมัลติฟังก์ชั่นของเล็กซ์มาร์กทั้งหมดมีอยู่ในซอฟต์แวร์ Document Distributor ของเล็กซ์มาร์กเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพการส่งข่าวสาร และการดำเนินธุรกิจ
ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่และโซลูชั่นมัลติฟังก์ชั่นได้ที่ www.lexmark.com/ap
เกี่ยวกับเล็กซ์มาร์ก
บริษัท เล็กซ์มาร์ก อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์เป็นผู้นำด้านการพัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นด้านการพิมพ์ ได้แก่ การพิมพ์ระบบอิงค์เจ็ทและเลเซอร์ รวมทั้งอุปกรณ์เสริมและการบริการ สำหรับผู้ใช้โฮมยูสและสำนักงานในกว่า 150 ประเทศ บริษัทก่อตั้งในปี 1991 และมีรายได้มากกว่า 3,800 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2000 ผู้ใช้สามารถเข้าเว็บไซต์ของเล็กซ์มาร์กได้ที่ www.lexmark.com/ap สำนักงานใหญ่ด้านการบริหารและผลิตของเล็กซ์มาร์กในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บุษกร สนธิกร ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8202--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ