ฟิตเนสผิวหน้าด้วยเซฟ มี หนึ่งในปรัชญาการดูแลผิวของฟิโลโซฟี

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2005 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อรนุช ว่องปรีชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรี แอนด์ พรหม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง ฟิโลโซฟี จากสหรัฐอเมริกา เนรมิตให้สาวที่รักผิวหน้าทุกท่าน ได้ฟิตผิวให้ดังเปรี๊ยะ ในการร่วมออกกำลังผิวด้วย เซฟ มี หนึ่งในปรัชญามหัศจรรย์แห่งการดูแลผิวหน้ายามค่ำคืน ของฟิโลโซฟี ในงานแนะนำผลิตภัณฑ์ ฟิโลโซฟี เซฟ มี (philosophy save me) โดยมี ดร.สิริกร มณีรินทร์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ณ ห้องวินนิ่งโพสต์สปอร์ต คลับ ถนนอังรีดูนังต์
ฟิโลโซฟี เซฟ มี โดดเด่นด้วยปรัชญาในการดูแลผิวที่ว่า “ในบางครั้งบางขณะของชีวิต เรามีความปรารถนาอยากจะปลอดภัยจากตัวเอง และสิ่งรอบข้าง” ฟิโลโซฟี เซฟ มี จึงรวมสารอาหารสำคัญเปรียบเสมือนการออกกำลังผิวครบถึง 3 แบบ ประกอบด้วย เรตินอล (retinol) เปรียบเหมือนการออกกำลังกายแบบ คาร์ดิโอ (cardio), วิตามินซี (Vitamin C) ที่ให้ผลเหมือนการออกกำลังกายแบบโยคะ (yoga) และ เปปติเดส (peptides) ให้ความรู้สึกเหมือนการออกกำลังกายแบบเวท เทรนนิ่ง (weight training) เรียกว่าให้ผิวได้ออกกำลังอย่างสมบูรณ์แบบในขั้นตอนเดียว เมื่อรวมคุณสมบัติทั้งหมดนี้ ทำให้เซลล์ผิวของเราได้รับการซ่อมแซมฟื้นฟูเนื้อเยื่อของเซลล์ผิวให้มีความแข็งแรง กระชับ ไม่หย่อนคล้อย มีความเนียนเรียบ กระจ่างใส กระ ฝ้า ดูจางลง และยังลดเลือนริ้วรอย ทำให้เราป้องกันผิวได้แม้ยามหลับนอน
ภายในงานยังคร่าคร่ำไปด้วยนักปราชญ์ จากทุกวงการทุกแขนง ดื่มด่ำไปกับเสียงระนาดโดยขุนอินทร์ (ณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า) และเสียงเพราะ ๆ ของแซกโซโฟนจาก โก้ มิสเตอร์แซกแมน (เศกพล อุ่นสำราญ) ปราชญ์ทางดนตรี ที่ทำให้ดนตรีสองศาสตร์ เข้ากันได้อย่างลงตัว จากนั้นตามพิธีกรฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ไปคลุกวงในเรื่องสวย ๆ งาม ๆ กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ และม.ล.ศุภพรรณ ลีนุตพงษ์ ไฮไลท์พิเศษ ส. ศิวรักษ์ ปราชญ์ด้านการคิดการเขียนชื่อดัง ยังได้เขียนปรัชญาแห่งชีวิตภาษากรีกว่า ฟิลอซ โซฟอส ให้ความหมายดี ๆ ที่ว่า การแสวงหาปรัชญา
นอกจากผลิตภัณฑ์จะให้ปรัชญากับชีวิตแล้ว ตามไปดูแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ต่างฝากปรัชญา ในการดำเนินชีวิตให้มีความสุข เริ่มด้วย แม่ทัพใหญ่แห่งพรี แอนด์ พรหม อรนุช ว่องปรีชา ที่เชื่อเรื่องการทำกรรมดี จะส่งผลให้เรามีสติ สมาธิ ในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้ และด้วยเป็นคนที่ปฏิบัติธรรมอยู่แล้ว สวดมนต์เช้าเย็น แผ่เมตตา เป็นประจำทุกวัน แผ่ให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาฟ้าดิน พ่อแม่ ครูอาจารย์ ตรงนี้ช่วยได้ โดยเฉพาะในเรื่องของจิตใจ ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้” ส. ศิวรักษ์ หรือ อาจารย์สุลักษณ์ ศิวรักษ์ บอกว่า “มุ่งทำให้คนอื่นมีสุข เราก็จะสุขด้วย” ให้ความหมายดี ๆ แบบไม่อ้อมค้อม ส่วน ดร.สิริกร มณีรินทร์ นักบริหารคนเก่ง ให้หลักธรรมมะที่ว่า “มีสติ สงบ เยือกเย็น แล้วจะมีความสุข เราจะต้องฝึกจิตของเราให้สงบในยามโกรธ เพราะเวลาที่เรากำลังโกรธจะเหมือนไฟที่กำลังเผาผลาญอยู่ ฉะนั้นเราต้องใช้สติ ใช้ความเย็นดับไฟที่กำลังเผาผลาญนั้น ถ้าเราไม่ปล่อยให้จิตตกแล้ว เราก็จะไม่เกรียวกราด ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องศึกษาจากหนังสือธรรมะช่วยด้วยเช่นกัน” ด้าน ขุนอินทร์ (ณรงค์ฤทธิ์ โตสง่า) มีคติที่ยึดมาตั้งแต่เด็กว่า “ความประพฤติ นำตามด้วยความรู้ ชูศักดิ์ศรี” เป็นการนับถือครูอาจารย์โดยเฉพาะศาสตร์ทางดนตรีที่เราเคารพ กตัญญูบิดามารดา เมื่อปฏิบัติตามแล้วทำให้เราเจริญงอกงาม นำไปสู่ สิ่งที่ดี ส่วนแขกรับเชิญสาวสวยหน้าใส ม.ล.ศุภพรรณ ลีนุตพงษ์ ที่อินเลิฟอย่างมีความสุขกับการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ฟิโลโซฟี กล่าวว่า “ปรัชญาที่แฝงมาในผลิตภัณฑ์ ทำให้เรามีความมุ่งมั่นและมีแนวทางในการดูแลผิวตัวเอง สำหรับสิ่งที่ทำให้เรามีชีวิตได้อย่างมีความสุข อยู่ที่การตี การมองคำว่าสุขและทุกข์ ให้เป็นคำคำเดียว” สาวสวยวัยละอ่อน แพทองธาร ชินวัตร ยึดปรัชญาแบบฉบับสาวไฮโซว่า “Love everything you have and have everything you love” หรือ รักทุกสิ่งที่คุณมี และมีทุกสิ่งที่คุณรัก
ด้านพิธีกรสาวผิวสีแทน กาละแมร์- พัชรศรี เบญจมาศ ที่เห็นฝีปากกล้าอย่างนั้น พอถามถึงปรัชญาชีวิต เธอกล่าวอย่างมั่นใจ หลังจากแน่นิ่งคิดอยู่นาน “สิ่งใดที่เกิดขึ้น สิ่งนั้นย่อมดีเสมอ” เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว ไม่ว่าจะดีหรือร้าย เรามองโลกให้เป็นเรื่องดี อย่างเช่น เราเป็นคนโสด ไม่มีแฟนซะทีเนี่ย เราก็หาสิ่งดี ๆ ที่ได้จากการเป็นโสด มันทำให้เราได้เจอคนมากมาย มีอิสระ ได้ทำสิ่งต่าง ๆ ที่เราชอบ” สุริยน ศรีอรทัยกุล หนุ่มนักธุรกิจเพชรกล่าวว่า “สำหรับผมแล้วหากพูดถึงปรัชญาในการดำเนินชีวิตของตัวผมแล้ว เปรียบเหมือนแก้วน้ำที่มีน้ำเต็มแก้ว แต่ให้รู้ว่าเราอยู่ตรงจุดไหน ซึ่งถ้าใจเราเต็มก็จะมีความสุขตรงจุดนั้น ถ้าเรามีความสุขมากก็อย่าไปเต็มที่กับมันมาก แล้วถ้าเรามีความทุกข์ก็อย่ามัวไปจมกับมัน เรียกว่าดำเนินชีวิตอยู่บนความพอดีจะดีที่สุด” ธันยพร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา สาวลุคเปรี้ยวกล่าวว่า “ตนจะดำเนินชีวิตแบบไม่คิดมาก คิดอยู่เสมอว่าอดีตที่ผ่านไปแล้วถือเป็นบทเรียน ส่วนเรื่องอนาคตจะไม่ฝันสูงจนเกินเอื้อม จะทำให้ชีวิตมีความสุข” หนุ่มสาวรุ่นใหม่อย่าง ชรริน อิศรางกูร ณ อยุธยา และ ทิชาชาติ เซียวสกุล มีปรัญชาที่ว่า “มองโลกให้บวกไว้ก่อน ดีไม่ดีหัวเราะ และยิ้มเข้าไว้” นักร้องเสียงดี โมเม — นภัสสร บุรณศิริ บอกให้ “ใช้ทุกวันให้คุ้มค่า ทำทุกวันให้เต็มที่ ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด” ส่วนสาวตาโต สุทัศนีย์ คูนผลิน มีปรัชญาแบบเก๋ ๆ ว่า “พอใจกับสิ่งที่เรามีที่เราเป็นอยู่ ทำตัวเองให้มีความสุขกับสิ่งที่เราทำ” สำหรับสาวรุ่นใหม่ วันรัก ณ นคร มีแนวปรัชญาแบบอินเตอร์ว่า “Standing still doesn’t mean going nowhere” หรือการหยุดนิ่ง มิได้หมายความว่า ไปไหนไม่ได้ เวลาที่เราปฏิบัติตามแล้ว เราจะรู้สึกดี เป็นการให้กำลังใจตัวเอง
มาถึงกลุ่มสาวเปรี้ยว มาณวิกา โมชดารา ได้เปิดเผยว่า “ปล่อยวางค่ะเวลาที่เราเจอปัญหา แต่เราก็ต้องเผชิญหน้ากับมันค่ะ เพราะทุกปัญหาที่เข้ามาในชีวิตของเรา จะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นด้วย” ญาดาพัฒน์ เรืองสุรัตน์ เปิดเผยว่า “เวลาที่มีปัญหาจะตั้งสติก่อน และค่อยๆ เรียงลำดับเหตุการณ์ตามความหนักเบาของปัญหา และค่อยๆ แก้มันไปทีละปัญหา ต้องตั้งสติ ใจเย็นๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งตัวเองจะใช้วิธีนั่งสมาธิ ฝึกจิตให้ใจเย็น และถ้ามีเวลามากพอก็จะไปปฏิบัติธรรมที่วัด ประมาณ 7-8 วัน”
พัชรัตน์ ไชยโรจน์รัตน์ ได้เปิดเผยว่า “ด้วยวัยตอนนี้ คือวัยทำงาน ตัวเองเชื่อว่าเราต้องทำงานที่เรารัก และชีวิตจะมีความสุข แต่ถ้าเวลาที่มีปัญหาสิ่งแรกที่จะทำคือ เก็บอารมณ์ นั่งคิดทบทวนเหตุการณ์ต่างๆ ตั้งสติให้ได้และจะปรึกษาเพื่อน พ่อแม่ เพราะคิดว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอ แต่เราจะเลือกให้ปัญหามันจบแบบไหนเท่านั้นเอง” สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ได้เผยว่า “ทำตนเองให้มีความสุข ถึงแม้ว่าทุกข์อยู่ก็ตาม เพราะในความทุกข์นั้นมันต้องมีจุดเล็กๆ จุดหนึ่งที่เป็นความสุข เพียงแต่ว่าเราต้องหามันให้เจอ” และสุดท้ายสาว ฮอลลี่ อัมระนันทน์ กล่าวว่า “จะตั้งสติให้มั่น เมื่อพบปัญหา ถ้าสติหลุดแล้วจะพยายามทำให้มันกลับมา โดยจะฟังธรรมะซ้ำไปซ้ำมา”
ได้เห็นปรัชญาที่ทำให้หลาย ๆ คนมีความสุขแล้ว และยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผิวมีความสุข ฟิโลโซฟี ปรัชญาที่เป็นปราชญ์แห่งความงามจึงเป็นสุดยอดปรารถนาของหญิงสาวที่สุด เมื่อออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว อย่าลืมที่จะฟิตเนสผิวด้วยเซฟ มี เพียงไม่นาน ผิวสวย เนื้อแท้ของคุณจะแข็งแกร่งจากภายในสู่ภายนอก และสามารถเปล่งประกายความสดใส จนใคร ๆ ต้องอิจฉา....ขาดใจ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ