วีดีโอจากฟิลิปส์ ให้ภาพและเสียงสมจริง

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 29, 2000 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--ฟิลิปส์ (ประเทศไทย)
เครื่องเล่นวิดีโอฟิลิปส์ ให้ภาพ และเสียงสมจริง คุณจะตื่นตาตื่นใจกับความสมบูรณ์แบบ กับเครื่องเล่นวิดีโอ และเครื่องเล่นคาราโอเกะที่สมบูรณ์แบบจากฟิลิปส์ ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการสั่งงาน สะดวก และรวดเร็ว ทำให้เครื่องเล่นวิดีโอ และเครื่องเล่นวิดีโอคาราโอเกะของฟิลิปส์ไม่เหมือนใคร
Video Cassette Recorder รุ่น VR997- ระบบมัลติซิสเต็ม 6 หัวเทป- ระบบเสียงไฮไฟสเตอริโอ- รับฟังและบันทึกรายการทีวีได้ ทั้งระบบ2CS และ NICAM Stereo- เล่นคาราโอเกะ ให้เสียงเอ็คโค่และตัดเสียงร้องคาราโอเกะได้ - สามารถบันทึกรายการได้นานกว่าปกติ 4 เท่า ด้วยระบบ Super Long Play ราคา 13,200 บาท 4 ลักษณะเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของฟิลิปส์ที่ตอบสนองอารมณ์สุนทรีย์ของคุณได้เต็มอิ่มกว่าใคร1) ระบบออโต้ฟังก์ชั่นที่เล่นได้หลายภาพ2) ระบบกลไกเทอร์โบไดร์ว เพิ่มความเร็วและความปลอดภัยจากการเล่นเทป3) ระบบควบคุมคุณภาพของภาพที่ปรับให้สวยสมจริงดุจธรรมชาติ4) ระบบเล่นซ้ำอัตโนมัติ (Auto Repeat)ที่ทำให้ท่านเพลิดเพลินกับฉากเด็ดๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกตามความต้องการ
รุ่น VP29ระบบมัลติซิสเต็ม 2 หัวเทป เล่นได้ทุกระบบ เล่นภาพนิ่งได้ มีระบบควบคุม คุณภาพของภาพ และมีระบบล้างหัวเทปอัตโนมัติราคา 5,340 บาท
รุ่น VP49ระบบมัลติซิสเต็ม 2 หัวเทป เล่นได้ทุกระบบ เล่นภาพนิ่งได้ มีระบบควบคุม คุณภาพของภาพ และมีระบบล้างหัวเทปอัตโนมัติ มีช่องต่อไมค์คู่สำหรับเล่นคาราโอเกะราคา 6,990 บาท
รุ่น VK69ระบบมัลติซิสเต็ม 6 หัวเทป ระบบเสียงไฮไฟสเตอริโอคาราโอเกะ เล่นได้ทุกระบบ เล่นภาพนิ่งได้ มีระบบควบคุมคุณภาพของภาพ และมีระบบล้างหัวเทปอัตโนมัติ ราคา 8,490 บาท
รุ่น VR299ระบบมัลติซิสเต็ม 2 หัวเทป เล่นและบันทึกได้ทุกระบบ ตั้งโปรแกรมเวลา ในการบันทึกล่วงหน้า ค้นหาภาพ และเล่นภาพนิ่งภาพซ้ำได้ สั่งงานทางจอภาพ มีช่องต่อสัญญาณภาพและเสียงด้านหน้าราคา 5,850 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Philips Information Centre โทร. 398-3691-2--จบ--
-สส-

แท็ก video   IDEO   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ