กรุงเทพฯคว้ารางวัลยอดเยี่ยมหนึ่งในสิบอันดับของโลกด้านการจัดประชุมนานาชาติ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday November 2, 2000 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--ททท.
รายงานข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แจ้งว่ากรุงเทพมหานครได้รับรางวัล Global Achievement Award 2000 ในฐานะเมืองที่ดีที่สุดหนึ่งในสิบอันดับของโลกสำหรับการจัดประชุม จากความเห็นของกลุ่มผู้อ่านวารสาร Beyond Borders ซึ่งเป็นวารสารรายปีที่รวบรวมข้อมูลเพื่อการจัดประชุมในประเทศต่างๆ ทั่วโลก พิมพ์เผยแพร่ทั่วสหรัฐอเมริกา สำหรับกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นองค์กรที่เกี่ยวข้องกับการจัดประชุมนานาชาติโดยเฉพาะ
รางวัล Global Achievement Award 2000 แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประเภทเมือง ประเภทสายการบิน ประเภทศูนย์การประชุม ประเภทโรงแรมและรีสอร์ท ทุกประเภทมีจำนวน 10 รางวัล โดยจะไม่มีการจัดเรียงลำดับ
นอกเหนือจากรางวัลในประเภทเมืองที่ดีที่สุดดังกล่าวแล้ว รางวัลประเภทอื่นๆ ที่ผู้ประกอบการในประเทศไทยได้รับ ได้แก่ โรงแรมโอเรียนเต็ล ได้รับรางวัลในประเภทโรงแรมและรีสอร์ท และสายการบินไทย ได้รับรางวัลในประเภทสายการบินนานาชาติ
การได้รับรางวัล Global Achievement Award 2000 ในครั้งนี้จะส่งผลดีต่อการส่งเสริมการประชุมนานาชาติในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะโครงการ The Place to Meet Amazing Thailand ซึ่ง ททท.ได้ร่วมมือกับสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ และบริษัทการบินไทย (จำกัด) มหาชน เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ให้มีการจัดการประชุมในระดับนานาชาติขึ้นในประเทศไทย กำหนดระยะเวลาดำเนินการประชาสัมพันธ์ไว้ตั้งแต่ปี 2543-2545 โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลียและอเมริกา--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ