ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขอเชิญร่วมเป็นสักขีพยานการจับรางวัลผู้โชคดีในรายการ "เงินลงทุนในหลักทรัพย์"

ข่าวทั่วไป Tuesday June 19, 2001 08:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ขอขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่งที่กรุณาให้ความสนใจในการเผยแพร่ข่าวการจัดงานส่งเสริมการลงทุนในหลักทรัพย์ครั้งแรกในประเทศไทย "Investor Fair" ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 8-12 มิถุนายน 2544 ที่ผ่านมา
การจัดงาน Investor Fair ในครั้งนี้ นับว่าประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ เนื่องจากมีประชาชนทั่วไป ผู้ลงทุน และผู้ที่สนใจการลงทุน ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานด้วยการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ หรือทางโทรสาร และลงทะเบียนหน้างานเป็นจำนวนมากกว่า 70,000 คน ซึ่งตลาดหลักทรัพย์จะจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมงาน Investor Fair ทั้งแบบลงทะเบียนล่วงหน้าและลงทะเบียนที่หน้างาน รวม 5 รางวัล ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2544 ณ โรงแรมโรสการ์เด้น สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม ระหว่างเวลา 10.30-11.30 น.
ในโอกาสนี้ ตลาดหลักทรัพย์ขอเรียนเชิญท่าน หรือผู้แทน เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรายชื่อผู้โชคดีในครั้งนี้ ตามวัน เวลา และสถานที่ข้างต้น ทั้งนี้ ตลาดหลักทรัพย์ได้จัดรถบัสเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ท่าน โดยจะออกเดินทางจากอาคารตลาดหลักทรัพย์ ถนนรัชดาภิเษก เวลา 9.00 น. วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2544 นี้
ผู้ประสานงาน กุลวิดา จินตกะวงศ์ โทรศัพท์ 229-2037--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ