ออราเคิลเปิดตัว iDEVELOP 2001Online

ข่าวทั่วไป Tuesday April 17, 2001 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ออราเคิลเปิดตัว iDEVELOP 2001Online ทั่วโลก เดินหน้าปลุกกระแสการพัฒนาอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น บนออราเคิล เรียนและสอบใบประกาศนียบัตรออนไลน์ได้ทันที สมาชิกในเครือข่ายนักพัฒนากว่า 1.5 ล้านคน ทั่วโลกเข้าใช้บริการได้ฟรี จำนวนนักพัฒนาคนไทยสมัครเข้าเป็นสมาชิกแล้วกว่า 5,000 คน เพิ่มจากปีที่แล้ว 35%
เรดวู้ด ชอร์, แคลิฟอร์เนีย, เมษายน 2544 ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและจำหน่ายซอฟท์แวร์สำหรับอี-บิสซิเนสรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัว iDEVELOP2001 online อันเป็นนโยบายต่อเนื่องในการปลุกกระแสการพัฒนาอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น บนออราเคิล 9i โดย iDEVELOP นี้เป็นบริการออนไลน์ที่ให้บริการตลอด 7 วัน และตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยโซลูชั่นสำหรับการเรียนและการสอบใบประกาศนียบัตรที่สามารถทำงานได้บนเว็บที่สมบูรณ์แบบ
บริการ iDEVELOP ออนไลน์นี้เป็นนักพัฒนาสามารถเข้าไปใช้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่ายทางเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle technology Network -OTN http://www.otn.oracle.com) ซึ่งในเครือข่ายนี้นักพัฒนาสามารถเข้าไปเลือกหาซอฟท์แวร์, ข้อมูลต่าง, การฝึกอบรม และความชำนัญพิเศษตามที่ต้องการเพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น ซึ่งในปัจจุบันเครือข่าย OTN นี้มียอดสมาชิกทั่วโลกพุ่งขึ้นถึง 1.5 ล้านคนแล้ว โดยในนักพัฒนาในประเทศไทยเข้าเป็นสมาชิกล่าสุด กว่า 5,000 คน
ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู นักพัฒนาจำเป็นต้องก้าวให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีมาเพื่อพัฒนาทักษะและสร้างบริการซอฟท์แวร์สำหรับคนรุ่นใหม่ให้ประสบผลสำเร็จ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการสำหรับนักพัฒนา (Developer Service Porvider -DSP) รายแรกของอุตสาหกรรม ทำให้เครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิลทุ่มเทในการนำเสนอบริการออนไลน์ รวมถึงทรัพยากรในอันที่จะเอื้อให้นักพัฒนาสามารถทำงานด้วยเทคโนโลยีล่าสุดที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งเป็นการปลูกฝังความชำนาญให้กับตัวผลิตภัณฑ์ 9i ที่ต้องใช้ทักษะขั้นสูง โดยมี iDEVELOP 2001 ออนไลน์ของออราเคิลเป็นความพยายามล่าสุดเพื่อช่วยให้ชุมชนนักพัฒนามีความตื่นตัวต่อพัฒนาการของเทคโนโลยี
'iDEVELOP 2001 ออนไลน์เป็นการเรียนรู้ออนไลน์ที่สะดวกสบายมาก" นาย เรเน่ บองวานี รองประธานเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล และ ออราเคิล 9i ออราเคิล คอร์ปอเรชั่นกล่าว "วิธีการออนไลน์แนวใหม่ของเราต่อไปคือ การฝึกอบรม และการออกประกาศนียบัตรสำหรับการเรียนการสอนออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง และตลอด 7 วัน"
"iDEVELOP 2001 ออนไลน์ มีหลักสูตรเทคนิคครบวงจรบน ออราเคิล 9i เน้นการเรียนการสอนเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดของ JAVA และ XML หรือเจาะลึกลงไปก็คือเป็นรูปแบบการอบรมที่มีโครงสร้างครอบคลุมการพัฒนา และการใช้บริการแอพพลิเคชั่น,พอร์ทัล,กระบวนการทำธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต, เว็บไซต์ที่มีประสิทธิภาพสูง และไวร์เลส แอพพลิเคชั่นที่ใช้ JAVA, XML และ SQL ซึ่งนักพัฒนามีโอกาสที่จะถามผู้จัดการฝ่ายพัฒนาของออราเคิล และผู้ชำนาญการระหว่างการต่อสายเชื่อมออนไลน์ "eChats" ที่จะมีบรรจุไว้ในแต่ละหลักสูตร นอกจากนี้นักพัฒนายังได้รับโอกาสที่จะได้รับประกาศนียบัตรในฐานะ มืออาชีพที่ได้รับการรับรองของออราเคิล (Oracle Certified Professional)"
"ชั้นเรียน iDEVELOP 2001 ออนไลน์ยังให้ข้อมูลด้านเทคนิคเชิงลึกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 9i ที่สมบูรณ์และใช้ง่าย ซึ่งได้แก่ Oracle9i Database, Oracle9i Application Server และ Oracle9i Developer Suite และสำหรับ Oracle9i Developer Suite ซึ่งใช้ภาษามาตรฐาน JAVA และ XML ล่าสุด 100% เต็ม เป็นขุมพลังให้กับนักพัฒนาในการพัฒนาอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่น และบริการ ได้เร็วกว่า ถูกกว่า และดีกว่า ซึ่งช่วยลดต้นทุนโดยรวมในการจัดส่งแอพพลิเคชั่นลงได้อย่างมหาศาล และเพื่อเป็นการผลักดันให้นักพัฒนาอุดมไปด้วยข้อมูลออนไลน์ ออราเคิลได้เปิดชั้นเรียน iDEVELOP 2001 ออนไลน์ และโครงการฝึกอบรมโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายให้กับสมาชิกของเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล -OTN "
เกี่ยวกับเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network)
เครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network) เป็นเครือข่ายสำหรับนักพัฒนาออนไลน์ของออราเคิล ซึ่งเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่นำเสนอบริการสำหรับนักพัฒนา Developer Service Provider (DSP) โดยเป็นบริการฟรีนำเสนอในรูปของบริการออนไลน์สำหรับการพัฒนา การทดสอบ และการใช้ออราเคิล9i
ซึ่งเป็นอินเทอร์เน็ต แอพพลิเคชั่นสำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้งนี้เครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network)นำเสนอทุกสิ่งที่นักพัฒนาอินเทอร์เน็ตต้องการเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับตนเอง โดยการนำเสนอแอพพลิเคชั่นของวันนี้ด้วยเทคโนโลยีของอนาคต พร้อมทั้งมีการทุ่มเทให้กับชุมชนของนักพัฒนาทั่วโลก โดยมีเป้าหมายสูงสุดเพื่อสร้างอาชีพ โดยบริการของเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network) ได้แก่ การจัดอภิปรายออนไลน์ การให้การสนับสนุนออนไลน์โดยผู้เชี่ยวชาญของอุตสาหกรรมและของออราเคิลกว่า 70,000 ราย และการเปิดให้ดาวน์โหลดซอฟท์แวร์, การประชุมนักพัฒนาออนไลน์ และการจัดสัมมนา, ห้องสมุดเทคนิค และเป็นแหล่งจัดหางานสำหรับตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับออราเคิล ซึ่งนักพัฒนาสามารถลงทะเบียนสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ http://www.otn.oracle.com
เกี่ยวกับการเติบโตอันเป็นประวัติการของเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network)
เครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network) เป็นเครือข่ายสำหรับนักพัฒนาออนไลน์ของออราเคิล เป็นชุมชนของนักพัฒนาออนไลน์ที่โตเร็วมากที่สุดในโลด โดยปัจจุบันมีการจดทะเบียนเข้ามาเป็นสมาชิกมากกว่า 1.5 ล้านคน และเครือข่ายเทคโนโลยีของออราเคิล (Oracle Technology Network)มีอัตราการเติบโตในอัตราสูงถึงมากกว่า 68,000 คนต่อเดือน เพราะว่านักพัฒนาจำนวนมากต่างคิดถึงออราเคิลเมื่อนึกถึงเครื่องมือ และเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตชั้นนำ
เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิลเป็นซอฟท์แวร์ขุมพลังบนอินเทอร์เน็ต
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัดล
โทร. 6622266--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ