คณะวารสารศาสตร์ฯ ม.ธรรมศาสตร์ จัดนิทรรศการและเสวนาเชิงวิชาการเรื่อง "วารสารศาสตร์ยุค IT"

ข่าวทั่วไป Thursday November 23, 2000 10:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ม.ธรรมศาสตร์
คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน จัดนิทรรศการและเสวนาเชิงวิชาการ เนื่องในโอกาสครบ 46 ปี คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดนิทรรศการและ เสวนาเชิงวิชาการ เนื่องในวาระครบ 46 ปี ของการสถาปนาคณะฯ เรื่อง "วารสารศาสตร์ยุค IT" ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2543 โดยจัดนิทรรศการบริเวณใต้ตึกกิจกรรม ตั้งแต่เวลา 9.30-16.30 น. และจัดเสวนาเชิงวิชาการตั้งแต่เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องบรรยาย วส.103 คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
การจัดนิทรรศการและเสวนาเชิงวิชาการครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอพัฒนาการ และความก้าวหน้า ของวิชาชีพด้านวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน อันเนื่องมาจาก การนำเอาเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการสร้างสรรค์ การผลิต การสื่อสาร และการบริหารจัดการ เช่น การใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อการสื่อข่าวสารข้อมูล การใช้คอมพิวเตอร์เป็นเครื่องมือในการสร้างภาพยนตร์ และการปรับตัวของ นักการสื่อสารมวลชนในยุคเศรษฐกิจใหม่ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชวนะ ภวกานันท์ ดร. อนุชา ทีรคานนท์ และ คุณเกรียงไกร ศุภรหัสรังสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิเมจิแมกซ์ จำกัด เป็นวิทยากร
ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการและรับฟังการเสวนาเชิงวิชาการได้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณประทีป เชื้อสุข หรือคุณอัมพร ชวาลาธวัช คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน โทร. 221-0830 โทรสาร 221-1470 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ