เซน เปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ เข้ารับการอบรมถ่ายภาพแฟชั่น

ข่าวทั่วไป Wednesday June 13, 2001 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--ซิลเลเบิล
ห้างสรรพสินค้าเซนจะจัดกิจกรรมอบรมถ่ายภาพ "Zen Shoot About Camp ครั้งที่ 2 ตอน Fashion Shutter" เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ได้เรียนรู้ประสบการณ์จริงจากช่างภาพแฟชั่นมืออาชีพ และมีโอกาสได้แสดงผลงานในนิตยสารยอดนิยม
นายโยธิน ธรรมจำรัส ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า "กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อเยาวชน โครงการ "Zen Youth Project" และเป็นการร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ซึ่งเซนจัดขึ้นด้วยความร่วมมือของนิตยสารแพรวสุดสัปดาห์, ผลิตภัณฑ์น้ำหอม Duet, ผลิตภัณฑ์น้ำหอม Tommy Hilfiger, Fuji Film และ IQ LAB โดยเปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาที่สนใจการถ่ายภาพได้เรียนรู้จากประสบการณ์การทำงานจริง ๆ ในการถ่ายภาพทั้งด้านวิชาการและภาคปฏิบัติ ทั้งนี้จะมุ่งเน้นเนื้อหาเป็นการถ่ายภาพแฟชั่นอันเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของเซนที่เป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแฟชั่น"
ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจากทั่วประเทศจำนวน 20 คน จะได้รับการอบรมเทคนิคการถ่ายภาพแฟชั่น ได้รับความรู้ในด้านวิชาการใหม่ ๆ เช่น ความรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์กล้องที่ใช้ในการถ่ายภาพ อุปกรณ์ไฟ อุปกรณ์เสริมพิเศษอื่น ๆ ที่ใช้ในการถ่ายภาพ เทคนิคการสร้างสรรค์ผลงานในห้องแล็บ รวมทั้งความรู้ในเชิงความคิดสร้างสรรค์จาก คุณณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นแนวหน้าของวงการถ่ายภาพแฟชั่นของเมืองไทย ตลอดจนกระบวนการผลิตภาพแฟชั่นของนิตยสารชั้นนำ ในภาคปฏิบัติผู้เข้าร่วมอบรมจะได้สร้างสรรค์ผลงานโดยจำลองเป็นการผลิตเซตแฟชั่นของนิตยสารแพรวสุดสัปดาห์ภายใต้หัวข้อที่กำหนด โดยมีวิทยากรให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการถ่ายภาพ
ทั้งนี้ในวันที่ 23 มิถุนายน 2544 เซนจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสมัครรับคัดเลือกได้เข้าร่วมรับฟังรูปแบบโครงการ กติกาการรับสมัครและโจทย์สำหรับชิ้นงาน พร้อมกำหนดนัดหมายส่งผลงานเพื่อสมัครคัดเลือกเข้าร่วมโครงการ
นายโยธิน กล่าวเสริมอีกว่า "การอบรมถ่ายภาพจากเซน จะเป็นเครื่องการันตี ความสามารถในสร้างสรรค์ผลงานการถ่ายภาพของเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ และเป็นเสมือนเวทีให้คนรุ่นใหม่ไฟแรงแสดงพลังความคิด โดยมีโอกาสเผยแพร่ผลงานในนิตยสารแพรวสุดสัปดาห์และในนิทรรศการซึ่งจะจัดขึ้นที่ในห้างสรรพสินค้าเซนอีกด้วย"
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกส่งเสริมการขาย
ห้างสรรพสินค้าเซน โทร. 255 - 9669 ต่อ 2592 หรือ 939 - 5065
ห้างสรรพสินค้าเซน เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงเป็นผู้นำแฟชั่นทั้งด้านแนวความคิดและการแสดงออก และครองใจกลุ่มลูกค้าที่มีรสนิยมทันสมัย เซนจึงเลือกสรรสินค้าให้มีความแปลกใหม่และดูแตกต่าง เพื่อให้เป็น Fashion Store ห้างสรรพสินค้าแห่งแฟชั่น นับเป็นเวลา 10 ปีเต็มที่เซนได้บริการประชาชนทั้งไทยและเทศ ด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมตอบสนองความต้องการของวิถีชีวิตยุคใหม่
เผยแพร่ในนามบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด
ต้องการรายละเอียด เพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ ปวรินทร์ โทร. 254-6895-7 โทรสาร 255-4468 อี-เมล์ pavarin@syllablethai.com.-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ