ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สร้างทางเข้า-ออกเพิ่ม บริเวณทางด่วนขั้นที่ 2 เพื่ออำนวยความสะดวกผู้ใช้บริเวณประชาชื่น-รัชดา

ข่าวทั่วไป Monday July 31, 2000 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ทางด่วนกรุงเทพ
รายงานข่าวจากบริษัท ทางด่วนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีอีซีแอล เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างทางเข้า-ออกทางด่วนขั้นที่ 2 บริเวณด่านประชาชื่น เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ประชาชนบริเวณถนนประชาชื่น และถนนรัชดาภิเษกมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ทางเข้า-ออกเพิ่มดังกล่าว จะเป็นการอำนวยความสะดวกในการใช้ทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงประชาชื่นทั้งขาเข้าและขาออก โดยผู้ใช้ทางที่เดินทางมาจากทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด และต่อเนื่องมาใช้ทางด่วนขั้นที่ 2 สามารถออกจากทางด่วนเพื่อเข้าสู่ถนนประชาชื่นใกล้สี่แยกประชานุกูลได้ และขณะเดียวกันผู้ใช้ทางที่มาจากถนนประชาชื่น หรือรัชดาภิเษกซึ่งต้องการเดินทางออกนอกเมืองและต่อเนื่องไปใช้ทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด สามารถเข้าสู่ทางด่วนได้ที่บริเวณนี้ด้วย
สำหรับทางเข้า-ออกทางด่วนขั้นที่ 2 บริเวณด่านประชาชื่นนี้ จะอยู่บริเวณใกล้โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ หมู่บ้านชวนชื่นและซอยสารสิน โดยการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการแก่ประชาชนได้ประมาณต้นปี 2544--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ