แบงก์เอเชียมอบสิทธิพิเศษลูกค้า ASIA Housing จับมือ โมเดอร์นฟอร์ม มอบส่วนลด พร้อมปล่อยสินเชื่อ เพื่อเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 7, 2001 17:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ธนาคารเอเชีย
แบงก์เอเชีย เอาใจลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย ASIA Housing ด้วยการมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมนอกเหนืออัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้า ประเดิมแห่งแรกจับมือ โมเดอร์นฟอร์ม มอบส่วนลดพิเศษพร้อมวงเงินกู้สำหรับเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านในโครงการบ้านลาดพร้าวและบ้านรามอินทรา ในเครือโกลเด้นแลนด์
นางจิตราพร แตงสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานขาย ธนาคารเอเชีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้สร้างสรรค์สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัย ASIA Housing ในรูปแบบใหม่ ด้วยการสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลิตภัณฑ์ และบริการเกี่ยวข้องกับที่อยู่อาศัยในทุกรูปแบบ เพื่อมอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมที่ลูกค้าจะได้รับนอกเหนือสิทธิพิเศษด้านอัตราดอกเบี้ย โดยธนาคารได้ริเริ่มกิจกรรมครั้งนี้กับลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยในโครงการบ้านลาดพร้าว และบ้านรามอินทรา ในเครือโกลเด้นแลนด์ พร้อมเตรียมขยายวงกว้างสำหรับลูกค้าปัจจุบัน และโครงการอื่น ๆ ในอนาคต
สำหรับพันธมิตรแห่งแรกที่ร่วมมือกับธนาคารคือ บริษัท โมเดอร์ฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำภายในชื่อผลิตภัณฑ์ "คลาส" และ "คิชเชน" ในการมอบส่วนลดเพื่อเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน นอกจากนี้ทางบริษัทได้จัดเตรียมของกำนัลพิเศษ ไว้สำหรับลูกค้าธนาคารในโครงการนี้โดยเฉพาะ
นอกจากนี้ธนาคารเอเชีย ได้มอบสินเชื่อพิเศษเพิ่มเติมในการซื้อเฟอร์นิเจอร์ ด้วยวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 1,000,000 บาท หรือ 5 เท่าของรายได้สุทธิ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1 MLR+4% ทั้งนี้ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยโครงการบ้านลาดพร้าวที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารเอเชีย สาขาศรีวรา โทร.559-3600-5 และสาขารามอินทรา กม.9 โทร.947-5307-9
"นับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดรูปแบบใหม่ที่ธนาคารสร้างสรรค์ขึ้น ด้วยความร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจในการมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าสินเชื่อบ้าน ASIA Housing นับเป็นข้อเสนอที่แตกต่างของบริการสินเชื่อบ้านจากธนาคารเอเชีย ซึ่งที่ผ่านมาธนาคารได้เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อล่วงหน้า Pre-Approved Mortgage วงเงินเบิกเกินบัญชี ASIAMortgageLink การมอบคะแนนสะสมเพื่อรับของกำนัลฟรี ASIAReward เป็นต้น ทั้งนี้ธนาคารยังคงสร้างสรรค์สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ " นางจิตราพร กล่าว
โปรดติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายนิเทศสัมพันธ์ 191 ถนนสาธรใต้ กรุงเทพฯ 10120 โทร.285-1350,285-1401 โทรสาร.285-1372--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ