ฟอร์ด พักชำระหนี้ ช่วยลูกค้าที่ประสบภัยธรรมชาติ

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2001 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย)
บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ฟอร์ด ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแผนเร่งด่วน ช่วยเหลือลูกค้าในเขตจังหวัด ที่ประสบภัยน้ำท่วมและได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ โดยจะพิจารณาผ่อนผันการชำระค่างวด ประจำเดือนตามความเหมาะสม ให้กับลูกค้าที่มีความเดือดร้อน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม
นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการสื่อสารการตลาด บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "อุทกภัยที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ สร้างความเดือดร้อนให้กับพี่น้องครอบคลุมพื้นที่หลายจังหวัด ฟอร์ดตระหนักดีว่า การมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อน ในเรื่องภาระค่าใช้จ่ายที่จำเป็นให้ลดลง จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ประสบภัยคลายความเครียดจากปัญหาที่รุมเร้าเข้ามา ทั้งเรื่องปากท้อง ที่อยู่อาศัย และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งการเข้าไปช่วยเหลือลูกค้าฟอร์ดในครั้งนี้ เราได้รับความร่วมมือจากบริษัท ฟอร์ด ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) ในการผ่อนผันการชำระหนี้ ให้กับลูกค้าที่เดือดร้อนจริงๆ"
ลูกค้าฟอร์ดที่ได้รับสิทธิ์ในการพักชำระหนี้ ต้องเป็นลูกค้าที่ทำการเช่าซื้อกับ บริษัท ฟอร์ด ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) และต้องเป็นผู้อาศัยอยู่ในจังหวัดที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ ตามรายนามจังหวัด ดังนี้
ภาคเหนือ ได้แก่ เพชรบูรณ์, เชียงราย, แพร่, สุโขทัย, เชียงใหม่, ลำพูน, พิจิตร, พิษณุโลก และตากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ หนองคาย, สกลนคร, นครพนม, อุดรธานี หนองบัวลำภู, กาฬสินธุ์, ยโสธร และบุรีรัมย์
ลูกค้าที่ประสบความเดือดร้อนจากอุทกภัย พายุโซนร้อน "อุซางิ" ในครั้งนี้ กรุณาติดต่อผู้จำหน่ายฟอร์ดในจังหวัดของท่าน หรือติดต่อมาโดยตรงที่ฟอร์ด ลีสซิ่ง แผนกควบคุมสินเชื่อ โทรศัพท์ 0-2661-8833--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ