เขตสะพานสูงและเขตบางบอน จัดอบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง

ข่าวทั่วไป Friday December 22, 2000 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--กทม.
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้อำนวยการและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งได้มีความรู้ความเข้าใจในระเบียบ ข้อปฏิบัติ ขั้นตอนของกฎหมาย รวมถึงวิธีดำเนินงานในวันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2544 อย่างถูกต้อง เรียบร้อย และเป็นไปในแนวเดียวกัน สำนักงานเขตสะพานสูง และ สำนักงานเขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงกำหนดจัดอบรมผู้อำนวยการและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ดังนี้
เขตสะพานสูง นายวันชัย ทิวัทฒานนท์ ผู้อำนวยการเขตสะพานสูง แจ้งว่า เขตฯ กำหนดให้มีการอบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2543 ระหว่างเวลา 08.00-12.00 น. ณ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมาหานคร ผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง ประธานกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ในหน่วยเลือกตั้งที่ 21 ซึ่งมี เขตสะพานสูง จำนวน 85 หน่วย และเขตคันนายาว 99 หน่วย รวมเป็น 184 หน่วย ผู้เข้าอบรมจำนวน 736 คน จึงขอให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดังกล่าวเข้าร่วมประชุมตามวันและเวลาดังกล่าว โดยพร้อมเพรียงกัน
เขตบางบอน นายมานิต กุลดิลกสัมพันธ์ ผู้อำนวยการเขตบางบอน แจ้งว่า สำนักเขตฯ จะดำเนินการอบรม ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้งและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง จำนวน 800 คน จากหน่วยเลือกตั้ง ทั้งหมด 83 หน่วย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้องในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2543 ตั้งแต่เวลา 08.00-16.00 น. ณ หอประชุมพันท้ายนรสิงห์ วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธารามสำนักงานเขตบางบอน จึงขอเชิญชวนผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้งและกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งทุกคนเข้าอบรมโดยพร้อมเพรียงกัน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ