ทีทีแอนด์ทีตรวจซ่อมโทรศัพท์ฟรีแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2001 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--ทีทีแอนด์ที
ปัญหาน้ำท่วมในเขตภาคเหนือ และอีสานไม่ส่งผลกระทบต่อการให้บริการโทรศัพท์ของ ทีทีแอนด์ทีมากนัก เหตุเสียส่วนใหญ่เกิดจากการท่วมขังของน้ำที่ทำให้สายภายในบ้านผู้เช่าได้รับความเสียหาย อันเป็นเหตุให้โทรศัพท์เสียใช้การไม่ได้ หลังน้ำลดระดับเร่งจัดเจ้าหน้าที่ออกให้บริการตรวจซ่อม และเปลี่ยนสายภายในให้ลูกค้ารายที่ถูกน้ำท่วมฟรี
ดร.พิสิฐ ลี้อาธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทไทยเทเลโฟนแอนด์เทเลคอมมิวนิเคชั่นจำกัด (มหาชน) หรือ ทีทีแอนด์ที ผู้วางระบบโครงข่ายและติดตั้งโทรศัพท์ 1.5 ล้านเลขหมายในภูมิภาค แจ้งว่าจากภาวะน้ำท่วมในเขตพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จนถึงขณะนี้พื้นที่ส่วนใหญ่น้ำได้ลดระดับลงจนเกือบจะเข้าสู่ภาวะปกติแล้วนั้น จากการสำรวจผลกระทบต่อการให้บริการโทรศัพท์ของทีทีแอนด์ทีพบว่าสามารถให้บริการได้ตามปกติแล้วทั้งหมด อย่างไรก็ตามเนื่องจากระดับน้ำที่ท่วมในครั้งนี้มีปริมาณสูง และได้สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนของผู้เช่าตลอดจนสายโทรศัพท์ภายในบ้านของผู้เช่าที่ได้รับความเสียหายตามไปด้วย เพราะน้ำท่วมขังเป็นระยะเวลาหลายวัน จึงเป็นสาเหตุทำให้โทรศัพท์ไม่สามารถใช้การได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าของทีทีแอนด์ที ทางบริษัทฯจึงได้จัดเจ้าหน้าที่ออกทำการตรวจซ่อม และเปลี่ยนสายภายในให้กับลูกค้าฟรี โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช่จ่ายใดๆ หากลูกค้าทีทีแอนด์ทีรายใดที่ประสบกับปัญหาโทรศัพท์ใช้การไม่ได้อันเนื่องมาจากน้ำท่วม ให้แจ้งกับเจ้าหน้าที่บริษัทฯหรือแจ้งได้ที่ศูนย์รับแจ้งเหตุเสีย โทร. 1177 ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ที่เสียได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทางบริษัทฯจะเร่งดำเนินการตรวจซ่อมอย่างเร่งด่วนทันที
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอใช้บริการที่ได้ส่วนพัฒนาธุรกิจและการตลาด ฝ่ายธุรกิจสื่อสารข้อมูล โทร. (02) 693-2100 ต่อ 1000 โทรสาร (02) 693-2407--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ