การประกวดภาพถ่ายประทับใจ จากภาพยนตร์เรื่อง "ข้างหลังภาพ"

ข่าวทั่วไป Thursday July 19, 2001 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ค.--มงคลเมเจอร์
บริษัท สหมงคลฟิล์ม ร่วมกับ สายการบิน All Nippon Airways มอบรางวัลให้กับผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป - กลับ กรุงเทพฯ - โตเกียว (ญี่ปุ่น) โดยสายการบิน All Nippon Airways จำนวน 2 ที่นั่ง
นับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่สายการบิน "ออล นิปปอน แอร์เวส์ (เอเอ็นเอ) ได้มีส่วนร่วมกับบริษัท สหมงคลฟิล์ม จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้ชมภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดคลาสสิกเรื่อง "ข้างหลังภาพ" ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักหนุ่มสาวชาวไทยที่เกิดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของประเทศญี่ปุ่น ในฐานะสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของของญี่ปุ่น "เอเอ็นเอ" รู้สึกยินดีอย่างยิ่ง ที่จะได้นำผู้ชนะจากกิจกรรมพิเศษนี้ไปเยือนและสัมผัสกับบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นที่แท้จริงตลอดจนเรียนรู้ประสบการณ์วัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นด้วยตาตนเอง รวมทั้งยังได้รับบริการจากสายการบินต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นเช่น "เอเอ็นเอ" เหนือสิ่งอื่นใด ผมหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะมีส่วนช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนด้านวัฒนธรรมระหว่างกัน รวมทั้งมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของทั้งสองประเทศด้วย ผมหวังว่าผู้ชนะจากกิจกรรมครั้งนี้จะมีช่วงเวลาที่น่าประทับใจและสนุกสนานในญี่ปุ่น ซึ่งจะช่วยเปิดโลกทัศน์ให้กว้างไกลยิ่งขึ้นและเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างไม่รู้ลืมไปตลอดชีวิต
Yasuteru Oe, Beneral Manager - Thailand & Myanmar of All Nippon Airways (ANA) คุณยาซูเทรุ โอเอะ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและพม่า สายการบิน "ออล นิปปอน แอร์เวส์" และ คุณชนินทร์ สุขเกษม ( Chanin Sukkasem ) ผู้โชคดีรับมอบรางวัล ตั๋วเครื่องบินไป - กลับกรุงเทพฯ - โตเกียว (ญี่ปุ่น) จำนวน 2 ที่นั่ง
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มงคล เมเจอร์ จำกัด 1081/5 ถนนพหลโยธิน สนามเป้า เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์: 617-2791-9 โทรสาร: 279-8314--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ