โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ควงศิลปินรับเชิญ ขึ้นโชว์เพลงรัก ในคอนเสิร์ตใหญ่ "Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 22, 2005 16:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--Exousia
กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวเปียโน ของ The Pianist โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ในสไตล์เปียโนฟังสบาย ภายใต้ชื่อสุดหวานรับวันวาเลนไทน์ "Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I" ในบรรยากาศโรแมนติก อบอวลด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก และเสียงบรรเลงเปียโน พร้อมด้วยศิลปินรับเชิญ เจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงศ์ กับการจำลองบรรยากาศการทำงานกับโต๋ ที่จะมาร่วมแต่งเพลงสดๆ บนเวที มาริสา สุโกศล หนุนภักดี ในบทเพลงรักอมตะถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงมีเสน่ห์, ศิลปินวง บี 5 เค้ก คิว และเบน 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ในเพลงที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค พร้อมกับบทเพลงฮิตติดหู ในเวอร์ชั่นโรแมนติก, เปิ้ล นาคร หนุ่มอารมณ์ดี กับโชว์เดี่ยวไมโครโฟนครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต และแขกรับเชิญพิเศษ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ร่วมผสมผสานความไพเราะของดนตรีไทยๆ อย่างขลุ่ย กับเสียงเปียโน
สำหรับคอนเสิร์ต "Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I" ครั้งนี้ โต๋ ได้รวบรวมบทเพลงกว่า 40 เพลง ทั้งในอัลบั้มล่าสุด "Piano & I" และบทเพลงแห่งความรักไว้หลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เป็นคอนเสิร์ตโรแมนติกของคู่รักทุกคู่ ทั้งคู่สามี-ภรรยา คู่พี่น้อง คู่เพื่อนรัก หรือทุกคนที่มีความรัก ได้ดื่มด่ำกับความไพเราะของดนตรีเปียโน และศิลปินรับเชิญ ในช่วงเวลากว่า 3 ชั่วโมงเต็ม
"คอนเสิร์ตครั้งนี้ โต๋ตั้งใจและใช้เตรียมงานมานาน เพราะต้องการให้ทุกอย่างออกมาดี และช่วงนี้ก็เป็นเดือนแห่งความรัก และเสียงเปียโนก็แสดงถึงความโรแมนติกได้ดี โต๋เลยถือโอกาสนี้เปิดอัลบั้มล่าสุดของโต๋ ในคอนเสิร์ต "Love in Red & White เปิดอัลบั้ม Piano & I" เพื่อถ่ายทอดความโรแมนติกผ่านเสียงเปียโนให้กับคู่รักทุกคู่ ซึ่งนอกจากโต๋แล้ว ยังได้รีบเกียรติจากศิลปินรับเชิญอีกหลายท่านมาร่วมสร้างสีสัน ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้มีความหลากหลาย เหมาะกับทุกคู่อย่างแน่นอน"
"ศิลปินรับเชิญแต่ละท่านที่มาร่วมขั้นคอนเสิร์ตกับโต๋ครั้งนี้ ก็มีพี่บอย ที่เป็นคนชักชวนโต๋เข้ามาทำงานเพลง หลังจากที่เห็นโต๋เล่นเปียโนที่โบสถ์ และคอยดูแลแนะนำโต๋มาตลอด แล้วก็พี่มาริสา ที่มีน้ำเสียงที่มีเสน่ห์ และเพราะมากเวลาร้องคู่กับเปียโน และแน่นอนสำหรับเพื่อนๆ วง บี 5 ที่ร่วมงานกันมาตลอด งานนี้พลาดไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็ซุ่มเตรียมเพลงเพราะๆ ที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาฝากกันเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีพี่หอย พี่ชายอารมณ์ดี ที่เคยร่วมงานกันตอนที่โต๋ไปออกรายการสาระแน และตอนนี้พี่หอยเป็นนักร้องแล้ว แถมเสียงดีต่างหาก เลยเชิญมาร่วมงานด้วยกัน และพี่ชายอารมณ์ดีอีกคน พี่เปิ้ล นาคร ก็จะมาเดี่ยวไมโครโฟนบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในชีวิต นอกจากนั้น ยังมีแขกเซอร์ไพรส์ที่จะมาสร้างความประทับใจให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ต้องรอติดตามาชมกันนะครับ รับรองว่าได้เต็มอิ่มกับเพลงรักในหลายรูปแบบ ตลอดเวลากว่า 3 ชั่วโมงแน่นอนครับ"
สำหรับแขกรับเชิญที่ขึ้นถ่ายทอดบทเพลงรัก ประกอบด้วย มาริสา สุโกศล หนุนภักดี, เต๋ พรรศักดิ์ เวชสุภาพร, อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, เค้ก อุทัย นิรัตกุลชัย, คิว สุวีระ บุญรอด, บอย โกสิยพงษ์, นภ พรชำนิ และ นาคร ศิลาชัย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณกฤษณา อัญญะโพธิ์ (ข้าว)
คุณชินนารี จรูญทองแถม (เอ๋)
โทร. 0-2645-0477 ต่อ 14,16
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ