สนส.รับสมัครคู่สมรสร่วมโครงการ “สมรสพร้อมกันสร้างฐานชีวิต”

ข่าวทั่วไป Wednesday March 21, 2001 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม.กล่าวว่า กรุงเทพมหานครเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว รวมทั้งมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างและพัฒนาครอบครัวให้อบอุ่น เอื้ออาทรต่อกัน สำนักสวัสดิการสังคม โดยกองสังคมสงเคราะห์จึงกำหนดจัดกิจกรรม “สมรสพร้อมกันสร้างฐานชีวิต” ให้แก่ประชาชนเพื่อให้เป็นครอบครัวใหม่ที่มีคุณภาพและอบอุ่น โดยจัดอบรมส่งเสริมความรู้พร้อมจัดพิธีสมรสหมู่พร้อมกันจำนวน 50 คู่ สำหรับการอบรมให้ความรู้จะให้ความรู้ในเรื่องวิธีสร้างความสำเร็จในชีวิตสมรส ในวันเสาร์ที่ 24 มี.ค.44 ณ ห้องประชุมศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) และจัดพิธีสมรสตามประเพณีไทยให้แก่คู่สมรส ในวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.44 ณ อาคารสวนลุมพินีสถาน สวนลุมพินี
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวต่อว่า กิจกรรม “สมรสพร้อมกันสร้างฐานชีวิต” มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่และเสริมสร้างสถาบันครอบครัวให้เข้มแข็งและเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ซึ่งในการสมรสหมู่ครั้งนี้คู่สมรสจะได้รับบริการตรวจสุขภาพและบริการวางแผนครอบครัวฟรี รวมทั้งจะได้รับของขวัญที่ระลึกและเงินขวัญถุงจากกรุงเทพมหานครเพื่อเป็นสิริมงคลอีกด้วย
นายอนันต์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้กองสังคมสงเคราะห์กำลังเปิดรับสมัครคู่สมรสที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม โดยรับเพียง 50 คู่เท่านั้น ไม่จำกัดรายได้และอาชีพ สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 9 เม.ย.44 หรือขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองสังคมสงเคราะห์ โทรศัพท์หมายเลข 246-0359, 246-0301-2 ในวันและเวลาราชการ--จบ--
-นห-

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ