SONY BMG ร่วมฉลอง 25 ปี ROADRUNNER RECORDS คืนกำไรแฟนเพลง

ข่าวทั่วไป Wednesday November 2, 2005 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
ROADRUNNER RECORDS หนึ่งในค่ายเพลงแนวเมทัลร็อคชั้นนำของโลกที่ยืนหยัดอย่างมั่นคงในวงการดนตรีมาจนครบ 25ปี มีศิลปินในสังกัดอย่าง Slipknot, Nickelback, Soulfly และอีกมากมาย ซึ่งปัจุบัน ROADRUNNER ก็ยังคงผลิตผลงานชั้นเยี่ยมและได้รับการสนับสนุนจากแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดกำลังจะมีอัลบั้ม ROADRUNNER UNITED ที่รวมศิลปินกว่า 55 คนจาก 42 วงในสังกัดของ ROADRUNNER จากอดีตถึงปัจุบันมาร่วมทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ จนอาจเรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเมทัลเลยทีเดียว
SONY BMG ในฐานะผู้จัดจำหน่ายผลงานของ ROADRUNNER ในเมืองไทยจึงได้ร่วมกับร้านบันเทิงชั้นนำจัดกิจกรรมคืนกำไรกับแฟนๆร็อค โดยแฟนเพลงที่ซื้อเทป/ซีดีของ ROADRUNNER อัลบั้มใดก็ได้จะมีสิทธิ์จับฉลากเพื่อลุ้นรับของรางวัล ROADRUNNER จากร้านที่ร่วมโครงการทันที โดยมีของรางวัลเด็ดๆมากมาย อาทิเช่น
- เสื้อ T-shirt ฉลองครบรอบ 25ปี ROADRUNNER
- สายห้อยคอ ROADRUNNER สำหรับห้อยพนักงานหรือโทรศัพท์มือถือ
- เข็มกลัด ROADRUNNER
- สติ๊กเกอร์สุดพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25ปี ROADRUNNER จำนวนจำกัด
สำหรับร้านบันเทิงชั้นนำที่ร่วมโครงการได้แก่ B2S (สาขาปิ่นเกล้า และบางนา) / BKP (สะพานเหล็ก) / CD Warehouse (สาขาเซ็นทรัล เวิรล์ด พลาซ่า) / ดีเจสยาม / JEDI (เดอะมอลล์บางกะปิ) / JU พันธ์ทิพย์ / Music One (สาขารัชโยธิน และรังสิต) และในต่างจังหวัดที่ CD Warehouse (สาขาพัทยา) / บอส เลเซอร์ (หาดใหญ่) และ ทิพยเนตร (เชียงใหม่) ภายในวันนี้ถึง 31 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก Sony BMG   ศิลปิน   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ