โบอิ้งเร่งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเครื่องบิน

ข่าวทั่วไป Monday October 8, 2001 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
นายอลัน มิลลัลลี่ย์ ประธานบริหารและซีอีโอของผู้ผลิตเครื่องบินโดยสารชั้นนำของโลก "โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ กรุ๊ป" ประกาศหนุนคำประกาศมาตรการเพิ่มความปลอดภัยด้านการบินของนายนอร์แมน มิเนตะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงขนส่งของสหรัฐฯ อย่างเต็มที่
นายมิลลัลลี่ย์ ระบุว่า "ขณะนี้เรื่องสำคัญเร่งด่วนที่สุดคือ การเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบการบินพาณิชย์ เพื่อปกป้องผู้โดยสารและลูกเรือจากภัยคุกคามของการก่อการร้าย" และเสริมว่า "การขนส่งผู้คน สินค้า และความคิดอย่างเสรีเป็นสิ่งจำเป็นต่อระบบเศรษฐกิจโลก เรามุ่งมั่นที่จะช่วยรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพของระบบการขนส่งทางอากาศโลก"
เขาให้รายละเอียดว่าทีมวิศวกรและผู้บริหารโบอิ้งได้เร่งงานตลอด 24 ชั่วโมงตั้งแต่เกิดเหตุการณ์น่าสลดเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อหาวิธีรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกเรือและผู้โดยสารเที่ยวบินในระยะนี้ โดยตั้งทีมขึ้นมาสนับสนุนสายการบินลูกค้าเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยเครื่องบิน ทำหน้าที่เร่งออกแบบปรับปรุงประตูและผนังห้องนักบิน ระบบอิเล็กทรอนิกส์ช่วยบิน และกล้องวิดีโอเพื่อตอบรับคำชี้แนะของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงขนส่งสหรัฐ
โดยย้ำว่า "เราทุ่มเทให้กับเรื่องนี้เต็มร้อย เราจะใช้ทรัพยากรทุกๆ อย่างของบริษัทโบอิ้งในการช่วยให้สายการบินต่างๆ และรัฐบาลรักษาระบบการบินให้มั่นคงและปลอดภัย"
รายละเอียดเพิ่มเติม : บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300-7--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ