ข้อมูลเบื้องต้น การเปิดบริการออเร้นจ์ในประเทศไทย โครงการ "ที่สุดของคุณภาพ" (Quality Optimisation Program)

ข่าวทั่วไป Thursday December 13, 2001 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โครงการ "ที่สุดของคุณภาพ" (Quality Optimisation Program) เป็นกลยุทธ์พื้นฐานของการเปิดบริการออเร้นจ์ ซึ่งช่วยให้บริษัทฯ สามารถมอบบริการที่ดีกว่าที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันทั้งยังได้มาตรฐานระดับโลกของออเร้นจ์ โครงการดังกล่าวเป็นการเปิดบริการให้กลุ่มผู้ใช้บริการหลักกลุ่มหนึ่งได้ทดสอบการใช้ระบบกับโครงข่ายจริง โดยบริษัทฯ จะทยอยเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดโครงการ
ระหว่างการดำเนินโครงการดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินการปรับระบบเครือข่ายจนสมบูรณ์เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดก่อนที่จะเปิดให้บริการแก่สาธารณชนทั่วไป นับเป็นวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคชาวไทยจะได้รับแต่บริการเปี่ยมคุณภาพ โครงการลักษณะนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทยโดยที่ผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่เลือกที่จะดำเนินการปรับคุณภาพให้สมบูรณ์ที่สุดก่อนการเปิดบริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบ
ลักษณะเด่นของโครงการ
หัวใจสำคัญของโครงการ "ที่สุดของคุณภาพ" คือ ความมุ่งมั่นสู่คุณภาพที่เป็นเลิศก่อนที่จะเปิดบริการแก่ผู้บริโภคชาวไทยทั่วไป โครงการ "ที่สุดของคุณภาพ" เริ่มจากกลุ่มผู้ใช้บริการหลักซึ่งจะเป็นแกนนำเพื่อร่วมปรับระบบโครงข่ายจนสมบูรณ์แบบ ระหว่างการดำเนินโครงการ ออเร้นจ์จะขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยการเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในโครงการจนกว่าคุณภาพของระบบจะสมบูรณ์พร้อมเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์เต็มรูปแบบวิศวกรหลายร้อยคนจะตรวจสอบประสิทธิภาพของโครงข่าย และปรับสัญญาณให้ชัดเจนที่สุด ทีมวิศวกรและช่างเทคนิคจะปฏิบัติงานเพื่อเชื่อมโยงโครงข่ายให้เข้ากับระบบสนับสนุนอื่นๆ อาทิ ระบบการจัดทำบิล และการบริหารความ สัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด โครงการนี้จะช่วยให้พนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างสร้างสรรค์และเป็นมิตร ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าแห่งแบรนด์ออเร้นจ์ อันได้แก่ ไม่หยุดนิ่ง ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา เป็นมิตร และทำสิ่งแปลกใหม่ ขั้นตอนของการปรับโครงข่ายเพื่อให้ได้คุณภาพที่สมบูรณ์ พร้อมผนวกให้เข้ากับระบบสนับสนุนต่างๆ อย่างลงตัว จะใช้เวลาดำเนินการหลายสัปดาห์ ออเร้นจ์จะเปิดบริการเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบต่อเมื่อโครงการ "ที่สุดของคุณภาพ" ประสบความสำเร็จเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า จะได้ใช้บริการระดับมาตรฐานสูงสุดในตลาดเมืองไทย
ออเร้นจ์ยึดมั่นในคุณภาพ
การประสบความสำเร็จของแบรนด์ออเร้นจ์ทั่วโลกเป็นผลจากการมอบประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าด้วยคุณภาพและคุณค่า การยึดมั่นในคุณภาพเป็นกลยุทธ์การเปิดบริการของออเร้นจ์ในไทย ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเปิดบริการด้วยวิธีการที่รัดกุมและสมเหตุผลเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการคุณภาพสูงสุดทันทีที่เปิดบริการเชิงพาณิชย์อย่างเต็มรูปแบบ
ลักษณะคุณภาพของบริการออเร้นจ์ในไทย
ออเร้นจ์เป็นผู้ให้บริการระบบจีเอสเอ็มรายเดียวที่มีโครงข่ายใหม่ล่าสุดและนำสมัยที่สุดในไทย ทั้งยังสามารถรองรับบริการเปี่ยมคุณภาพใน รูปลักษณ์และการใช้งานต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ในแบบที่ระบบอื่นๆ ในตลาดไม่สามารถกระทำได้ โครงข่ายของออเร้นจ์เป็นโครงข่ายใหม่ ซึ่งมีวิศวกรได้ออกแบบให้สอดคล้องกับสภาพการใช้งานที่เหมาะสม ตลอดจนคำนึงถึงความคาดหวัง ของลูกค้าและศักยภาพทางเทคโนโลยีในตลาดปัจจุบันและรองรับตลาดอนาคต ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงสามารถคงระดับคุณภาพบริการให้มี มาตรฐานสูงสุดอยู่เสมอ นอกเหนือจากโครงข่ายแล้ว ยังมีระบบสนับสนุนที่สำคัญอื่นๆ ซึ่งได้รับการออกแบบให้สามารถมอบบริการเปี่ยมคุณภาพแก่ลูกค้าชาวไทย ออเร้นจ์มีระบบจัดทำบิล Amdocs ซึ่งมีระบบการทำงานที่ล้ำสมัยและสลับซับซ้อนทั้งยังเป็นระบบที่มีลักษณะการใช้งานที่ยืดหยุ่นสูงที่สุดในตลาด เมืองไทย โดยสามารถเตรียมข้อมูลให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ตลอดจนพัฒนาอัตราค่าบริการแนวใหม่ และจัดเตรียมบิลที่มี รายละเอียดสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ร็อคเวลล์ อิเลคทรอนิค คอมเมิร์ซ เป็นผู้ติดตั้งศูนย์บริการลูกค้าที่ล้ำสมัยและเปี่ยมประสิทธิภาพที่สุดของวงการโทรคมนาคม ทั้งนี้ เพื่อช่วยสร้างความพึงพอใจของลูกค้าให้มีต่อบริการของออเร้นจ์ พนักงานประจำศูนย์บริการลูกค้าของออเร้นจ์เป็นบุคลากรที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีเยี่ยมพร้อมทั้งมีความกระตือรือร้นในการให้บริการ การยึดมั่นในคุณภาพของออเร้นจ์ สะท้อนออกมาในรูปของการให้บริการที่แปลกใหม่แก่ผู้บริโภคชาวไทย ทั้งนี้ ออเร้นจ์ได้พัฒนาบริการระบบ SMS ภาษาไทย ซึ่งผู้เข้าใช้บริการในโครงการนี้สามารถใช้งานได้ทันที โครงข่ายของออเร้นจ์สามารถรองรับเทคโนโลยี GPRS ได้ และบริษัทฯ กำลังพัฒนาแอ็พพลิเคชั่นของ GPRS ที่น่าสนใจเพื่อที่จะแนะนำสู่ ตลาดในช่วงต้นปี 2545 คุณภาพคือพลังขับเคลื่อนการดำเนินงานของออเร้นจ์ ดังนั้น บริษัทฯ จะไม่เปิดให้บริการเชิงพาณิชย์อย่าเต็มรูปแบบจนกว่าจะมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า ระบบและบริการได้มาตรฐานคุณภาพสูงสุดระดับโลกของออเร้นจ์
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อสิริพร ศุภรัชตการ หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ โทร. 0 2647 5421
ภารไดย ธีธะธาดา
ซีพี ออเร้นจ์โทร. 0 2647 5423 หรือ 0 2252 9871--จบ--
-ตม-

แท็ก ข้อมูล   satio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ