ภาพข่าวรับปีใหม่พร้อมส่งความสุขให้คนพิเศษ ก่อนใครกับฮัทช์ SMS Surprise !!!!!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
ฮัทช์” สร้างสีสันความสุขให้กับลูกค้าฮัทช์ในเทศกาลปีใหม่ กับบริการ SMS Surprise บริการส่งภาพผ่านบริการ SMS เพื่ออวยพรปีใหม่ให้แก่คนพิเศษแบบไม่เหมือนใคร ทั้งนี้ลูกค้าฮัทช์ทั้งระบบโพสต์เพดและพรีเพดที่ใช้โทรศัพท์มือถือของฮัทช์ทุกรุ่นที่รองรับ บริการ MMS และ บริการ PhotoMail (เฉพาะลูกค้าโพสต์เพด) สามารถใช้บริการ SMS Surprise โดยการส่งSMS พิมพ์คำว่า Happy เว้นวรรค หมายเลขโทรศัพท์ของคนพิเศษ แล้วส่งมาที่ 85000 เช่น Happy 063333333 โดยจะมีอัตราค่าบริการการส่งครั้งละ 5 บาท
อย่าลืมฝากความประทับใจในช่วงเทศกาลปีใหม่กับบริการดีๆ จากฮัทช์ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Hutch 1128 หรือ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com) หรือ
อริสรา ธนูแผลง (arisara.t@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356-7 โทรสาร 0-22570154
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ