เซน เปิดโอกาสสุดท้ายสู่สุดยอดนักออกแบบเครื่องหนังเอเชีย

ข่าวทั่วไป Friday August 24, 2001 11:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--ซิลเลเบิล
ดีไซน์เนอร์ไทยที่มั่นใจในฝีมือการออกแบบเครื่องหนัง โอกาสก้าวขึ้นสู่สุดยอดนักออกแบบเครื่องหนังแห่งเอเชียกำลังรออยู่ในโครงการประกวด "Asian Leather Design Awards 2001" จัดโดยห้างสรรพสินค้าเซน ร่วมกับภาครัฐและเอกชน เปิดโอกาสให้นักออกแบบจากทุกประเทศในภูมิภาคเอเชียส่งผลงานเข้าร่วมประกวด เหลือเวลาในการรับสมัครจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น
สำหรับหลักเกณฑ์ในการประกวด ผู้สมัครสามารถส่งผลงานการออกแบบอย่างน้อย 1 ชุดประกอบด้วยรองเท้าและกระเป๋าเป็นแบบภาพสเก็ตซ์ ภายใต้แนวความคิด "Step Into Trends 2002" เน้นการนำไปผลิตและสวมใส่ได้จริง ทั้งนี้จะคัดเลือกผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย จำนวน 10 ชุด ผลิตเป็นชิ้นงานจริง ด้วยความสนับสนุนของสมาคมเครื่องหนังไทย สมาคมรองเท้าไทย และสมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนัง โดยที่ผู้ส่งแบบเข้าประกวดไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และจะประกาศผลพร้อมมอบรางวัลผู้ชนะเลิศในงาน Bangkok International Leather Fair 2001 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ในวันที่ 10 ตุลาคม 2544
ผู้ชนะการประกวดจะได้รับถ้วยรางวัลจาก ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประกาศนียบัตรจากกรมส่งเสริมการส่งออก แพ็คเกจเที่ยวไทยกับทัวร์เอื้องหลวง เงินรางวัล และของขวัญมากมาย พร้อมสิทธิในการเข้าร่วมแสดงผลงานในงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง'44 และในแฟชั่นโชว์ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยห้างสรรพสินค้าเซน
โครงการประกวด "Asian Leather Design Awards 2001" จัดขึ้นเป็นปีแรกโดยความร่วมมือของห้างสรรพสินค้าเซน กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ สมาคมเครื่องหนังไทย สมาคมรองเท้าไทย และสมาคมอุตสาหกรรมฟอกหนัง ผู้ที่สนใจติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเซน ชั้น 1 บริเวณเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ หรือส่งใบสมัครผลงานได้ทาง อี-เมล์ thyothin@central.co.th หรือ pavarin@syllablethai.com. จนถึง 30 สิงหาคมนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2255 9669 ต่อ 3593
เผยแพร่ในนามบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการรายละเอียด
เพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ ปวรินทร์ โทร. 02-254-6895-7 โทรสาร 02-255-4468 อี-เมล์ pavarin@syllablethai.com.-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ