เปิดอัลบั้มเพลงจีนสากลแรกของ Ken "On Ken's Time"

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--โซนี บีเอ็มจี มิวสิค
สมาชิกใน F4 อย่าง Jerry, Vic, Vanness ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเพลงจีนสากลกันหมดแล้ว ผลที่ออกมาโดดเด่นมาและได้ผลตอบรับอย่างดี ทำให้แฟนเพลงรอคอยผลงานอัลบั้มเดี่ยวของ Ken กันเป็นอย่างมาก อีกทั้งความสามารถด้านงานเพลงของ Ken ที่ทุกๆ คนได้เห็นมาแล้ว ในหลายๆ คอนเสิร์ตได้เห็นการแสดงที่เยี่ยมยอดจาก Ken ที่เขาทั้งร้องและเล่นดนตรีเอง ความคาดหวังของแฟนเพลง ทำให้ Ken ยิ่งต้องการที่จะให้อัลบั้มเพลงของตัวเองออกมาอย่างงดงาม เพื่อความฝันทางด้านดนตรีของตัวเอง ไม่ว่าจะลำบากสักแค่ไหน ก็จะพยายามทำให้อัลบั้มนี้เสร็จสมบูรณ์อย่างดีที่สุด รอมา 5 ปี อัลบั้มเพลงจีนสากลแรกของ Ken "On Ken's Time" วางแผงเมื่อวันที่ 7 มกราคมนี้ที่ผ่านมาของ(ไต้หวัน)!
"ถ้ามีโอกาสเริ่มต้นใหม่ ผมหวังว่าจะเริ่มต้นจากงานดนตรี"
เข้าวงการมา 5 ปี จากชายหนุ่มขี้อายในมิวสิควีดีโอจนถึงตอนนี้กลุ่ม F4 ที่ดังไปทั่วเมือง Ken ยังคงไม่ทิ้งสิ่งที่ตัวเองรักมากที่สุด นั่นคือ ดนตรี และยังไม่เคยหยุดที่จะรักดนตรี อีกทั้งในสมาชิกของ F4 ทั้งหมด Ken เป็นที่ยอมรับว่ามีพรสวรรค์ด้านเครื่องดนตรีมากที่สุด ภายใต้ความกดดันของศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ความสามารถพิเศษทางด้านดนตรีของ Ken ได้ถูกปลดปล่อยออกมา นอกจากฝึกฝนกีต้าร์แล้ว ยังได้ลองผลิตผลงานเพลงเป็นของตัวเอง เพื่อที่จะได้มีวันนึงออกอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง
ปีนี้ Ken ได้เตรียมการเพื่องานเพลงอัลบั้มเดี่ยว หลังจากที่ละครทีวีเรื่อง "เทียน-คง-จือ-เฉิน" (เมืองแห่งท้องฟ้า) ได้ปิดกล้องแล้ว เขาปฏิเสธงานละครและโฆษณามากมาย ตั้งใจทำงานเพลง ฝึกร้องและอัดเสียง เพื่อที่จะได้ทำผลงานที่ตัวเองพอใจออกมา และยังหวังว่านอกจากงานแสดงที่ตัวเองได้ทำออกมาอย่างโดดเด่นแล้ว ยังอยากจะแสดงผลงานที่ดีในด้านดนตรีอีกด้วย ก็ต้องทำให้แฟนเพลงพอใจอย่างที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ด้วย
Sony และฟู๋-หลง อำนวยการสร้าง เพื่อที่จะสนับสนุนอัลบั้มแรกของ Ken การทำงานเบื้องหลังได้ใช้ผู้ร่วมงานมากมาย ถือได้ว่าเป็นชิ้นเอกที่เยี่ยมยอดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยได้ทีมที่มีฝีมืออย่าง Momoko, อู๋-ป่าย, เฉิน-ซ่าน-หนี, วงอู๋-ยั่ว-เทียน, หลี่-เชา-ซยง, โยว-หง-หมิง, Vivian, หวาง-ต้า-เหว่ย, เคอ-โหย่ว-หลุน, ช่าย-เจี้ยน-อย่า, อี่-เจีย-หยาง, หลี่-เหว่ย-ซง, หลี่-ซือ-ซง เพื่ออัลบั้มเดี่ยวแรกของ Ken และเพื่อความฝันทางด้านดนตรีของ Ken พวกเขาร่วมสนับสนุนกันอย่างเต็มที่, อัลบั้มที่มีมาตรฐานสูง (High standard) อย่างนี้ นอกจากจะเป็นสมบัติล้ำค่าของ "แฟนๆ ken" แล้ว ยังจะเป็นการทำให้ความฝันทางด้านดนตรีของ Ken เป็นจริงอีกด้วย
Ken ผู้มีลักษณะพิเศษที่สุด มีประสบการณ์ 3 ปี ครองมงกุฎดารายอดนิยม เต็มไปด้วยความสามารถทางด้านดนตรี การที่ออกอัลบั้มเป็นคนสุดท้องของกลุ่ม F4 นั้น Ken บอกอย่างหนักแน่นว่า "เตรียมตัวให้พร้อมที่สุด เพลงเพราะที่สุดถึงจะออกอัลบั้ม" เขายังไม่เลี่ยงที่จะพูดว่า "ถ้ามีโอกาสอีกครั้งหนึ่งให้เลือก ผมหวังว่าจะได้เริ่มต้นจากเพลง" แสดงให้เห็นว่า Ken สนใจงานด้านดนตรีและอยากที่จะเป็นนักดนตรีมาก ถ้าทำได้ไม่ดีที่สุดก็จะไม่ออกอัลบั้มและนี่คือนิสัยของ Ken จนผลงานสำเร็จรูปมาถึงมือบอสส์แห่ง Sony มิสเตอร์ Adam ฟังแล้วยังอดที่จะพูดกับเขาไม่ได้ว่า "Ken คุณมาช้าจัง...เรารอคุณตั้งนาน แต่ก็คุ้มค่าที่รอ ผมพอใจมาก"
Ken เป็นคนที่พูดน้อยอยู่แล้วในกลุ่ม F4 นิสัยเรียบง่ายที่แอบแฝงความเป็นศิลปินอยู่นั้น ปกติก็ชอบที่จะร้องเพลง เล่นดนตรี และแต่งเพลงอยู่แล้ว ความสามารถของเขาถูก Sony สนับสนุน แต่มีหลายๆ คนสงสัยว่า Ken เป็นผู้ที่ถูกเลือกให้ออกอัลบั้มคนแรกในกลุ่ม F4 แต่ทำไมถึงกลายเป็นคนสุดท้ายที่ออกล่ะ?
เพราะว่า Ken อยากให้งานออกมาดีที่สุด ถ้าทำได้ไม่ดีที่สุดก็ไม่ออกอัลบั้ม ดังนั้นตลอด 3 ปีมานี้เขาไม่หยุดที่จะตามให้ทันกับดนตรี ทำให้อัลบั้มยิ่งทำยิ่งอุดมไปโดยคุณภาพ ยิ่งมาเปิดดูรายชื่อผู้ผลิตเพลงในอัลบั้มนี้ทั้ง โปรดิวเซอร์ ผู้แต่งแล้วช่างโดดเด่นซึ่งถือได้ว่า "เป็นอัลบั้มที่ดึงคุณภาพแห่งวงการเพลงให้สูงขึ้น" อีกทั้งการเขียนเพลงของ Ken ก็ไม่เป็นสองรองใครในทีม
Ken ได้ฝากคำพูดมาถึงแฟนเพลงว่า: "ผมและผู้ร่วมงานของอัลบั้มนี้เล่นกันอย่างมีความสุข หวังว่าพวกคุณจะเล่นกันอย่างมีความสุขสุดเหวี่ยงกับ Ken's Time, It's my time!"
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก F4  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ