รายการ"เกษตรเต็มสูตร"ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน 2543 เวลา 16.45 น. ทาง ช่อง 7 สี

ข่าวบันเทิง Wednesday June 7, 2000 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--กันตนากรุ๊ป
"เกษตร…เต็มสูตร" รายการที่ให้ทั้งความบันเทิงและความรู้ทางด้านการเกษตรกับพี่น้องเกษตรกรชาวไทยกับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี ธงชัย ประสงค์สันติ สัปดาห์นี้จะพาไปสัมผัสชีวิตพี่น้องเกษตรกรไทยกับการทำสวนมะม่วงที่จังหวัดชัยภูมิ
วันนี้รายการ "เกษตร…เต็มสูตร" และพิธีกรหนุ่มรวยอารมณ์ขันนายธงชัย ประสงค์สันติ มาพร้อมกับนักแสดงหนุ่มหน้าทะเล้น อย่างนายอ้น-ระติพงษ์ ภู่มาลี ที่มาพร้อมกับสาวหน้าใส หญิง-จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ โดยวันนี้ทั้ง 2 สาวจะพาเราไปดูความเต็มสูตรของเกษตรกรของบ้านซาด อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ซึ่งนายธงชัยจะพาเราไปรู้จักกับคุณลุงอาจ จรแก้ว เกษตรกรตัวอย่าง ผู้ริเริ่มการทำไร่นาสวนผสมเป็นคนแรกของ อ.จัตุรัส ซึ่งนอกเหนือจากการทำนาแล้ว คุณลุงอาจจะมาแนะวิธีการทำสวนผลไม้ที่ให้ผลผลิตที่มีราคาดีอย่าง มะพร้าว ส้ม กล้วย อ้อย ลิ้นจี่ และพืชผลในฤดูแล้งอีกมากมาย ซึ่งจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม
ส่วนนายอ้นและสาวหญิงนั้น จะพาคุณไปพบกับความสนุกสนานกับการแข่งขันเฉาะมะพร้าว ว่าใครจะสามารถกรอกน้ำมะพร้าวได้มากกว่ากัน ซึ่งงานนี้เรียกได้ว่าทั้งชาวบ้านและแขกรับเชิญของเราตี่างก็เหนื่อยหอบไปตามๆ กัน ซึ่งความสนุกสนานนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในรายการ "เกษตร…เต็มสูตร" จันทร์ที่ 12 มิถุนายน นี้เวลา 16.45 น. ทาง ช่อง 7 สี
ข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศาตพันธุ์ คันธา ( แทน )แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัดโทร.275-0046 ต่อ 455-457 หรือ WWW.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ