โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดตัวคอลเลคชั่น "MONSOON WINTER 2000" พายุแห่งสีสันรับฤดูหนาว

ข่าวทั่วไป Thursday December 28, 2000 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เบรนเอเซีย
โอเรียนทอล พริ้นเซส คัลเลอร์ (ORIENTAL PRINCESS COLOURS) รับสายลมหนาวด้วยพายุแห่งสีสันที่มาแรงสำหรับฤดูหนาวปี 2000ที่กำลังก้าวข้ามเส้นเวลาสู่ปี 2001 ได้แก่ โทนสีม่วง สีชมพูแดงและสีน้ำตาลทอง โดยเปิดตัวคอลเลคชั่น MONSOON ให้สาวไทยโฉบเฉี่ยวทันสมัยรับสายหมอกและไอเย็นใน โทนสีเย็นตา ประกายวาววับ พร้อมแนวแต่งหน้า 2 สไตล์ MONSOON WINTER 2000 ไดัรับแรงบันดาลใจในการสร้างสีสันจากการเปลี่ยนแปลงฤดูกาลและรอยต่อระหว่างสายฝนและลมหนาว…สายลมมรสุมแห่งเหมันต์ที่กำลังพัดพาไอเย็นเข้ามาแทนที่คอลเลคชั่น MONSOON ประกอบด้วย Eyes Colours 6 เฉดสี,Moisturising Colour Lipstick 4 เฉดสี,และ Time Release Creamy Matte Lipstick 4 เฉดสี ทั้งในโทนอ่อนโยนและโทนสีเข้ม อาทิ สีส้มอ่อน, ชมพูม่วง จนถึงชมพูแดง คุณพอลลีน นันทขว้าง Product Executive แห่งโอเรียนทอล พริ้นเซสกล่าวว่า”สีสันของ FACE COLOURS ในฤดูนี้จะเน้นโทนสีเย็นเป็นสีสันของธรรมชาติแห่งฤดูกาลที่แฝงเสน่ห์ลึกล้ำอยู่ภายในซึ่งสะท้อนออกมาเป็นประกายแวววาว อาทิ สีฟ้าคราม, สีม่วงฟ้า, สีชมพูทอง, สีน้ำตาลทอง สีสันแต่ละสีจะลักษณะเฉพาะ มีมิติสะท้อนสีสันหลากหลายรูปแบบตามลักษณะของการใช้แสงและเงา เหล่านี้คือตัวแทนความโรแมนติกและไอเย็นฉ่ำแห่งฤดูกาลที่แสนสวยงาม สำหรับสไตล์การแต่งหน้าใน MONSOON COLLECTION นี้เน้นความงามอย่างมีเสน่ห์ด้วยสีสันในมิติแปลกตา สามารถแปรเปลี่ยน สะท้อนสีสันหลากหลายรูปแบบตามลักษณะของการใช้และแสงเงา
สามารถแต่งในแบบอ่อนใสและแบบคมเข้มได้ 2 สไตล์ ดังนี้
1. แต่งหน้าแบบอ่อนใส สไตล์ MONSOON MISTS
สวยหวาน สไตล์อ่อนใส ประกายแวววาว ดุจละอองน้ำที่พร่างพราวบนใบหน้ามีขั้นตอนดังนี้
ขั้นที่ 1 เพื่อใบหน้าที่เนียนสดใส อย่างเป็นธรรมชาติใช้ FOUNDATION POWDER ที่มีให้คุณเลือกถึง 5 เฉดสี เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า
ขั้นที่ 2 จุดประกายความสดใสให้แก่ดวงตา ด้วยการแต่งแต้มสีฟ้าเหลือบเขียวเปล่งประกายดุจละอองน้ำพร่างพราว EYE COLOURS NO.35 Sweet Coolness
ขั้นที่ 3 ปัดแก้มให้ดูระเรื่อ เปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีชวนมองด้วยสีชมพูของ CHEEK & EYE COLOUR NO.2 CORAL
ขั้นที่ 4 สุดท้ายกับเรียวปากสีอ่อนสดใสดูชุ่มชื้นมีสุขภาพดีด้วย MOISTURISING COLOUR LIPSITCK NO.29 FROSTILY สีชมพูส้มอ่อน
2. แต่งหน้าคมเข้ม สไตล์ MONSOON RAINS
สวยคมเข้ม ทันสมัย มีเสน่ห์ ดังลมมรสุมของฤดูกาลแห่งความเยือกเย็นด้วยโทนสีม่วงชมพู ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน
ขั้นที่ 1 เพื่อใบหน้าที่เนียนสวย ใช้ LIQUID FOUNDATION เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ตามด้วย TRANSLUCENT LOOSE POWDER แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งใสบางเบา
ขั้นที่ 2 เติมความโฉบเฉี่ยวแก่ดวงตา ด้วยสีสันแห่งพายุ EYE COLOURS NO.31 Tempest สีชมพูเหลือบฟ้า รอบดวงตาจากนั้นเพิ่มความเยือกเย็นของดวงตาด้วย NO.36 Shivery สีคราม (การลงสี แล้วแต่ลักษณะการแต่งตา) หากต้องการเน้นดวงตาให้คมเข้มอีก ใช้ EYE LINER NO.2 Charcoal ทั้งขอบตาบนและล่าง
ขั้นที่ 3 ปัดแก้มให้ใบหน้ามีมิติ ด้วยสีชมพูของ CHEEK & EYE COLOUR NO.1 Coral Pink
ขั้นที่ 4 เติมเสน่ห์ให้กับริมฝีปากด้วยสีอ่อน เยือกเย็น ทันสมัย สัมพันธ์กับดวงตา ใช้ TIME RELEASE CREAMY MATTELIPSTICK NO.18 Wind chill สีม่วงอ่อน
สนใจสอบถามได้จากโอเรียนทอล พริ้นเซส ทุกสาขา หรือโทร.
642-6060 ต่อ 1425, 1428
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เบรนเอเซีย จำกัด
คุณจิรภา / คุณกนกวรรณ
โทร. 651-7069-71, 255-5695-6
แฟกซ์ 255-5697--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ