ซิสโก้เปิดตัวเว็บไซต์อันใหม่ รองรับระบบรักษาความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ MySDN ให้ข้อมูลเชิงลึกสำหรับเครือข่าย Self-Defending

ข่าวทั่วไป Wednesday June 1, 2005 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ซิสโก้ ซิสเต็มส์ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ MySDN ซึ่งจะให้ข้อมูลเชิงลึกด้านการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลเกี่ยวกับภัยคุกคามที่เกิดขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าของซิสโก้สามารถลดความเสี่ยงในการหยุดทำงานของระบบเครือข่าย และปรับปรุงฟังก์ชั่นการทำงานของระบบเพื่อหลีกเลี่ยงภัยคุกคามได้ทันท่วงที
MySDN นำเสนอข้อมูลด้านความปลอดภัยที่ครบถ้วนและสามารถนำไปปรับใช้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนและออกแบบเกี่ยวกับการติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย รวมถึงการควบคุมเครือข่าย เว็บไซต์ MySDN จะให้ข้อมูลที่ผ่านการตรวจสอบในเรื่องที่เกี่ยวกับภัยคุกคาม พร้อมทั้งเสนอแนะแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานอุปกรณ์ของซิสโก้ เพื่อคุ้มครองความปลอดภัยให้กับเครือข่ายของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านการป้องกันการบุกรุก (Intrusion Prevention) ของซิสโก้ รวมถึงเฟรมและอัพเดตล่าสุดสำหรับไฟล์ Signature และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัย และกิจกรรมการถ่ายทอดความรู้ภายใต้ความร่วมมือพิเศษ
คุณอัศวิน กังวลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบรักษาความปลอดภัย ซิสโก้จึงได้พัฒนาระบบคุ้มครองเครือข่ายแบบครบวงจร โดยมีการปรับปรุงทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ซึ่งนับเป็นทางเลือกที่ดีกว่าแนวทางแบบเก่าที่มุ่งเน้นการติดตั้งอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเฉพาะจุด Self-defending Network ของซิสโก้ เป็นแนวทางการสร้างระบบคุ้มครองเครือข่ายแบบครบวงจร ครอบคลุมหลากหลายเลเยอร์ และซิสโก้เชื่อมั่นว่าแนวทางดังกล่าวเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการปกป้องเครือข่าย แอพพลิเคชั่น ข้อมูล ให้รอดพ้นจากภัยคุกคามทั้งในปัจจุบันและอนาคต เราเชื่อว่า MySDN จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถปกป้องเครือข่ายของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอาศัยข้อมูลที่เป็นประโยชน์”
ข้อมูลเพิ่มเติม
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MySDN รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการด้านการรักษาความปลอดภัยของซิสโก้ โปรดเยี่ยมชม:
MySDN: http://tools.cisco.com/MySDN/Intelligence/home.x
การรักษาความปลอดภัยและ VPN: www.cisco.com/go/security
หรือติดต่อ secintell-team@cisco.com
เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตระดับโลก ผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชั่นอินเตอร์เน็ต ในการส่งข้อมูล ภาพ และเสียง สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึงระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป โซลูชัน ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.com และข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาขาในประเทศไทย สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ประชาสัมพันธ์ข่าวโดย
สุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ ปราณี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2263 7055 (สายตรง) โทร: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2253 8440 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: skovitwa@cisco.com อีเมล์: Pranee@pc-a.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ